Thông báo cho Bkav khi có nghi ngờ virus hoặc sự cố bất thường trên máy tính sử dụng Bkav Pro
08:13:00 | 12-05-2020

Khi có nghi ngờ về virus hoặc sự cố bất thường trên máy tính, để thông báo cho Bkav bạn hãy sử dụng tính năng Chẩn đoán, gửi yêu cầu hỗ trợ tới Bkav của phần mềm diệt virus Bkav Pro. Để gửi yêu cầu hỗ trợ tới Bkav bạn thực hiện các bước như sau:

 

Bước 1: Chạy chương trình diệt virus Bkav Pro, chọn Trợ giúp (1)

 

Bước 2: Chọn Chẩn đoán và gửi log (2)

 

​​​​​​​

 

Bước 3: Điền các thông tin họ tên, số điện thoại, email (3) và mô tả hiện tượng trên máy tính (4). Sau khi điền thông tin xong, bấm Gửi (5)

 

 

Bước 4: Cửa sổ mới xuất hiện, chọn OK (6) để hoàn tất quá trình gửi yêu cầu hỗ trợ đến Bkav

 

 

Sau khi nhận được kết quả kiểm tra, Bkav sẽ phân tích và gửi lại phương án xử lý virus qua chương trình Bkav Pro trên máy tính của bạn. Khi đó bạn sẽ nhận được thông báo Đã có phương án xử lý virus cho máy tính của bạn! Hãy bấm nút “Thực hiện” để xử lý.

 

Bước 5: Bấm Thực hiện (7)

 

 

Bước 6: Bạn chờ trong giây lát để gửi kết quả xử lý cho Bkav

 

 

Bước 7: Bấm OK (8) và khởi động lại máy tính để hoàn tất quá trình xử lý và gửi mẫu virus

 

 

Mọi vấn đề liên quan đến Bkav Pro, vui lòng liên hệ tới số điện thoại hoặc email dành riêng cho khách hàng Bkav Pro được in trên thẻ bản quyền để nhận được sự hỗ trợ kịp thời.

 

Bkav Pro