(VnReview) Fans Bphone lần đầu tiên offline ở Myanmar
10:26:00 | 17-09-2019

Mới ra mắt chưa lâu tại Myanmar nhưng Bphone đang tạo được một cộng đồng fan sôi nổi không kém ở Việt Nam, mở đầu là sự kiện offline vừa diễn ra tại thành phố Yangon hôm 15/9.

Tham dự buổi offline đầu tiên này là những khách hàng đã sử dụng Bphone và cả những người quan tâm đến chiếc smartphone Việt Nam này. Quan sát có thể thấy thành phần tham gia phần lớn là giới trẻ, là sinh viên, nhân viên văn phòng. Lần đầu gặp gỡ, các fan Bphone và đại diện nhà sản xuất đã trao đổi cởi mở về sản phẩm, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng máy cũng như là nơi để các fan giao lưu với nhau.

Lần đầu tiên Bphone fans Myanmar offline tại Yangon hôm 15/9/2019

Các fan trao đổi sôi nổi về trải nghiệm sử dụng sản phẩm

Camera và tính năng chụp ảnh macro trên Bphone 3 được nhiều người ưa thích nhất

Buổi offline này là bước đầu tiên xây dựng một cộng đồng Bphone Myanmar gắn kết, hoạt động tích cực không chỉ bó hẹp ở trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về sản phẩm mà còn có nhiều hoạt động khác vì cộng đồng.

Đại diện Bkav Myanmar cho biết mục tiêu xây dựng một cộng đồng Bphone ở Myanmar hoạt động sôi nổi và có ý nghĩa như cộng đồng Bphone Fans Club ở Việt Nam. Sự gắn kết giữa các thành viên không chỉ bó hẹp trong thế giới mạng mà còn bước ra ngoài đời thực thông qua các hoạt động offline gặp gỡ, trao đổi, và tổ chức được nhiều hoạt động vì cộng đồng.

Myanmar là một thị trường hấp dẫn các doanh nghiệp Việt Nam với gần 54 triệu dân. Điểm thuận lợi là thương hiệu Việt Nam được người dân sở tại tin cậy và yêu thích vì chất lượng tốt hơn so với Trung Quốc và Thái Lan, giá cả phù hợp với thu nhập của người dân. Tại Myanmar, Bphone có thể tận dụng được cả hai ưu thế này vì là sản phẩm cao cấp của Việt Nam, có chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và giá cả ở phân khúc tầm trung.

Bphone 3 bắt đầu được bán ra tại Myanmar từ tháng 7/2019, với hệ thống gần 100 cửa hàng Myatel khắp cả nước, cùng với 3 trung tâm bảo hành Bphone trực tiếp và 27 điểm tiếp nhận bảo hành. Bkav cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ khách hàng chất lượng cao như những gì hãng đang thực hiện tại Việt Nam.

Nguồn: VnReview