Sắp diễn ra Lễ ra mắt Bphone 2018
03:33:00 | 09-10-2018

Đúng 9:30 sáng mai – 10/10/2018, Bphone thế hệ mới của Bkav sẽ chính thức ra mắt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Sự kiện được truyền hình trực tuyến tại địa chỉ: Facebook.com/BphoneVietNam và YouTube.com/BkavCorp.

Gần 2.000 khách mời sẽ tham dự Lễ ra mắt Bphone, gồm những người đam mê công nghệ từ các diễn đàn, độc giả các báo, giới truyền thông, phóng viên trong nước và quốc tế. Đặc biệt, khách mời sẽ trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại các phòng trưng bày bên lề lễ ra mắt.

Thư mời tham dự Lễ ra mắt Bphone 2018

Trước đó 2 tuần, Tập đoàn công nghệ Bkav đã chính thức gửi thư mời tham dự sự kiện ra mắt Bphone 3 tới báo chí. Nơi tổ chức cũng chính là địa điểm mà Bkav đã ra mắt Bphone 2015 và 2017.

Khác với hai lần trước là thư mời dưới dạng vật lý, năm nay, thư được gửi dưới định dạng điện tử, bao gồm 2 trang. Khách mời được yêu cầu sử dụng QR Code và chứng minh thư nhân dân để check-in tại sự kiện.

Bkav cũng tiết lộ về Bphone với hình ảnh trong thư mời là ống kính camera chụp chữ B xóa phông, khi bấm vào có âm thanh như tiếng chụp ảnh và hiển thị trang thứ 2 là ảnh chụp Trung tâm Hội nghị quốc gia về đêm. Với hình ảnh này, Bkav dường như muốn nhấn mạnh đến khả năng chụp xóa phông và ảnh đêm của sản phẩm Bphone 3.

Một số hình ảnh chuẩn bị cho Lễ ra mắt Bphone 2018:

Cổng chính Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội

Sảnh vào Trung tâm HNQGHN

Bên trong Trung tâm HNQGHN

Phòng trải nghiệm Bphone 2018

Bkav