Hàng loạt chuỗi nhà hàng ăn nhanh nổi tiếng lựa chọn sử dụng Bkav eHoadon
02:23:00 | 22-10-2018

Trong xu hướng dừng sử dụng hóa đơn giấy, các thương hiệu ăn nhanh nổi tiếng Jollibee, The Pizza Company, Thai Express đều lựa chọn Bkav eHoadon, giải pháp Hóa đơn điện tử do Tập đoàn công nghệ Bkav phát triển. Với mạng lưới rộng khắp của các thương hiệu này, Bkav eHoadon hiện đang được sử dụng tại ít nhất 170 nhà hàng trên toàn quốc.

Jollibee, The Pizza Company và Thai Express là các chuỗi nhà hàng ăn nhanh đa quốc gia. Jollibee có hơn 1.300 cửa hàng trên khắp thế giới, với hơn 100 cửa hàng tại Việt Nam. The Pizza Company có khoảng 500 cửa hàng trên toàn cầu, tại Việt Nam là hơn 50 cửa hàng. Với số lượng khiêm tốn hơn, Thai Express, chuỗi nhà hàng Thái hiện đại lớn nhất thế giới, có khoảng 20 nhà hàng tại Việt Nam.

Với đặc thù phục vụ lượng lớn khách hàng mỗi ngày, các chuỗi cửa hàng này có số lượng hóa đơn phát hành liên tục, trung bình 2 triệu – 5 triệu hóa đơn/năm. Do đó, họ có những yêu cầu rất khắt khe khi lựa chọn một giải pháp hóa đơn điện tử phù hợp.

Một số khách hàng tiêu biểu của Bkav eHoadon

Vượt qua tất cả các nhà cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử khác, Bkav eHoadon đã được Jollibee, The Pizza Company và Thai Express lựa chọn khi đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí của một giải pháp hóa đơn điện tử an toàn. Đó là tính hiệu quả, tính sẵn sàng (hoạt động trực tuyến 24/7, hỗ trợ kỹ thuật 24/7) và tính an ninh, khả năng đảm bảo an toàn thông tin, chống tấn công bất hợp pháp vào dữ liệu của Hóa đơn điện tử trên môi trường mạng… Đặc biệt, Bkav eHoadon dễ dàng tích hợp được với phần mềm quản lý bán hàng của nước ngoài như rKeeper, Ipos… mà các chuỗi cửa hàng này sử dụng.

Ông Vũ Đức Phúc, Giám đốc phát triển phần mềm Bkav eHoadon của Bkav cho biết: "Các chuỗi cửa hàng ăn nhanh có mô hình tương đối phức tạp, đồng thời sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của nước ngoài nên việc lấy được dữ liệu để đưa lên hóa đơn điện tử không đơn giản. Tuy nhiên, với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án lớn, đảm bảo độ online 24/7, Bkav đã đưa ra được phương án phù hợp với mô hình của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian trong việc triển khai".

Với công nghệ ký số thay cho dấu đỏ, khách hàng sử dụng Bkav eHoadon không còn nguy cơ bị mất, hư hại hay làm giả hóa đơn. Khách hàng có thể dễ dàng khởi tạo mẫu, quyết định áp dụng và thông báo phát hành hóa đơn. Hóa đơn được tạo lập và phát hành trực tuyến, sau đó được gửi tới khách hàng qua email, SMS. Đặc biệt, khách hàng có thể tra cứu nhanh và xem lại hóa đơn mọi lúc mọi nơi.

Là phần mềm được thiết kế theo triết lý "lấy phần khó về mình, phần dễ cho người sử dụng", Bkav eHoadon là phần mềm hóa đơn điện tử dễ sử dụng nhất hiện nay khi chỉ cần biết dùng máy tính là người dùng có thể sử dụng phần mềm. Ưu thế này giúp hóa đơn điện tử của Bkav có lượng khách hàng rộng khắp cả nước. Hiện nay, trên hệ thống của Bkav eHoadon có tới hàng triệu hóa đơn được khởi tạo.

Hàng loạt các doanh nghiệp lớn cũng đang lựa chọn sử dụng Bkav eHoadon như: Tập đoàn Hoa Sen, Công ty Bảo hiểm Manulife (Việt Nam), Công ty Nước khoáng Vital, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà, Công ty Cổ Phần Masscom Việt Nam…

Bkav