Bkav tham dự Hội thảo và Triển lãm quốc tế về Smart IoT Việt Nam 2018
07:22:00 | 29-10-2018

Ngày 23-24/10, Hội thảo và Triển lãm quốc tế về Smart IoT Việt Nam 2018 đã diễn ra tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện có sự tham dự của đại diện lãnh đạo bộ, ban, ngành và hơn 1.200 đại biểu đến từ các tổ chức quốc tế, tập đoàn công nghệ hàng đầu như LG Electronics, ZTE, Dell EMC, Bkav, Viettel… Gian hàng trưng bày điện thoại thông minh Bphone và thiết bị Nhà thông minh SmartHome của Tập đoàn Bkav thu hút khách tham quan tại Triển lãm.

Bkav mang đến Triển lãm điện thoại thông minh Bphone và các thiết bị Nhà thông minh SmartHome

Đáng chú ý khi tại gian trưng bày của Bkav còn có sự xuất hiện của CEO Nguyễn Tử Quảng. Giới thiệu Bphone 3 với các vị lãnh đạo cấp cao của Đảng và Chính phủ Nguyễn Văn Bình, Nguyễn Mạnh Hùng và Chu Ngọc Anh, ông Nguyễn Tử Quảng nói: "Trước đây Bkav làm giống các hãng nhưng lần này mọi người đều thấy Bphone có thiết kế sáng tạo. Đặc biệt, giới công nghệ Việt Nam đã nhìn thấy Việt Nam có thể có những sáng tạo, có thể chiến đấu với Apple, Samsung".

Trả lời câu hỏi của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng về điểm đặc biệt của Bphone 3 khi so với các smartphone khác trên thị trường hiện nay. CEO Nguyễn Tử Quảng chia sẻ: "Điểm đặc biệt nhất của Bphone là có thể làm chủ để tạo ra thiết kế riêng. Mình phải làm chủ tất cả công nghệ mới có thể ra cái thiết kế theo mình muốn, chứ còn mình đi nhập thì không bao giờ mình ra cái thiết kế mình muốn bởi vì trong này (Bphone) có đến 900 thành phần chỉ khoảng vài mm đến không phẩy mấy mm, mình phải làm chủ thì mình mới có thể sắp xếp được về tản nhiệt thế nào, về ăng ten".

Khách tham quan trải nghiệm Bphone 3 tại gian hàng

Bphone 3 - smartphone cao cấp Made in Việt Nam thế hệ thứ 3 vừa được Tập đoàn Bkav chính thức ra mắt hôm 10/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Tại triển lãm, nhiều khách tham quan bày tỏ sự ấn tượng về thiết màn hình tràn đáy, hoàn thiện cao cấp, sang trọng của Bphone 3. Độ mượt mà, trực quan, thân thiện của các thao tác cử chỉ toàn diện trên Bphone 3 cũng được đánh giá cao.

Trong khuôn khổ chương trình Hội thảo, Ông Ngô Tuấn Anh – Phó chủ tịch phụ trách An ninh mạng của Bkav chia sẻ về việc đảm bảo an ninh thông tin cho hệ thống IoT

Hội thảo và Triển lãm quốc tế về Smart IoT Việt Nam 2018 có chủ đề "Hiện thực hóa tiềm năng và khai phá thị trường Internet vạn vật (IoT)". Sự kiện do Ban Kinh tế TW và Bộ Thông tin Truyền thông đồng bảo trợ và chỉ đạo tổ chức, nhằm đem tới góc nhìn toàn diện về hiện trạng và định hướng phát triển hạ tầng CNTT tại Việt Nam.

Bkav