Bệnh viện Đa khoa Yên Bái sử dụng hóa đơn điện tử Bkav eHoadon
06:31:00 | 07-11-2018

Theo xu hướng sử dụng hóa đơn điện tử thay cho hóa đơn giấy, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái đã lựa chọn sử dụng Bkav eHoadon, giải pháp Hóa đơn điện tử do Tập đoàn công nghệ Bkav phát triển. Sau một tháng sử dụng, Bkav eHoadon đã thay đổi hoàn toàn quy trình xuất hóa đơn của bệnh viện.

Bệnh viện Đa khoa Yên Bái là một bệnh viện lớn có tổng diện tích trên 35.000 m2 với quy mô 500 giường bệnh, phải xử lý một lượng lớn hóa đơn mỗi ngày, trung bình 500.000 – 600.000 hóa đơn/năm. Do đó, Bệnh viện Yên Bái có những yêu cầu khắt khe, mang tính đặc thù khi lựa chọn một giải pháp hóa đơn điện tử phù hợp để đảm bảo tính liên lục, nhanh chóng và chính xác của hóa đơn nhằm tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân, người nhà cũng như nhân lực của bệnh viện.

Vượt qua tất cả các nhà cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử khác, Bkav eHoadon đã được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái lựa chọn sử dụng khi đáp ứng hoàn hảo các tính năng cần thiết của một hệ thống cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn.

Đặc biệt, Bkav eHoadon đã tích hợp với hệ thống phần mềm quản lý bệnh viện (Phần mềm HIS) để lấy dữ liệu cho hóa đơn người bệnh ngay từ khi đăng ký và thực hiện xuất hóa đơn điện tử. Nhờ ưu thế có thể tích hợp với 99% các phần mềm kế toán phổ biến, hóa đơn điện tử của Bkav có lượng khách hàng rộng khắp cả nước. Hiện nay, trên hệ thống của Bkav eHoadon có tới hàng triệu hóa đơn được khởi tạo.

Ông Nguyễn Khơ Din, Giám đốc Ban Khách hàng Doanh nghiệp của Bkav cho biết: "Là phần mềm được thiết kế theo triết lý "lấy phần khó về mình, phần dễ cho người sử dụng", Bkav eHoadon là phần mềm hóa đơn điện tử dễ sử dụng nhất hiện nay khi chỉ cần biết dùng máy tính là người dùng có thể sử dụng phần mềm. Sau một tháng sử dụng, Bkav eHoadon đã thay đổi rõ rệt quy trình xuất hóa đơn của bệnh viện, giảm nhiều sức lao động của kế toán, đồng thời mang lại hiệu quả rõ ràng, quy trình xuất hóa đơn của bệnh viện dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều".

Với công nghệ ký số thay cho dấu đỏ, khách hàng sử dụng Bkav eHoadon không còn nguy cơ bị mất, hư hại hay làm giả hóa đơn. Khách hàng có thể dễ dàng khởi tạo mẫu, quyết định áp dụng và thông báo phát hành hóa đơn. Hóa đơn được tạo lập và phát hành trực tuyến, sau đó được gửi tới khách hàng qua email, SMS. Đặc biệt, khách hàng có thể tra cứu nhanh và xem lại hóa đơn mọi lúc mọi nơi.

Ngoài Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái, Bkav eHoadon hiện cũng đang được sử dụng tại Bệnh viện Đa khoa Hưng Hà - Thái Bình; Bệnh viện Mắt Phú Thọ… cùng hàng loạt các doanh nghiệp lớn như Tập đoàn Hoa Sen, Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam, Công ty Nước khoáng Vital, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà, Jollibee Việt Nam, Công ty Cổ Phần Masscom Việt Nam…

Bkav