Đánh giá tình hình an ninh mạng, cơ hội nhận Bphone 3
04:56:00 | 19-11-2018

Từ ngày 19/11 đến hết ngày 29/11, Tập đoàn công nghệ Bkav tổ chức chương trình đánh giá tình hình an ninh mạng ở Việt Nam dành cho người sử dụng cá nhân. Tham gia chương trình, bạn đọc có cơ hội nhận được điện thoại thông minh Bphone 3 và bộ phần mềm diệt virus Bkav Pro và Bkav Mobile Security.

Tham gia ngay chương trình tại www.bkav.com.vn/danh-gia

Đánh giá tình tình an ninh mạng ở Việt Nam là chương trình thường niên do Bkav tổ chức. Chương trình khảo sát người dùng cá nhân thông qua các câu hỏi liên quan đến virus máy tính, sự cố mã hóa dữ liệu… Bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ cho biết thói quen và ý thức đảm bảo an toàn thông tin của mình qua các câu hỏi về thao tác khóa máy, nguyên tắc đặt mật khẩu hay việc cung cấp thông tin, tài khoản cá nhân trên môi trường mạng…

Giải nhất 01 điện thoại Bphone 3 trị giá 6.990.000 đồng sẽ thuộc về độc giả tham gia trả lời và dự đoán đúng nhất tổng số người tham gia chương trình. 10 giải phụ là bộ sản phẩm Bkav bao gồm Bkav Pro và Bkav Mobile Security cũng sẽ được trao cho 10 độc giả có kết quả dự đoán đúng nhất tiếp theo.

Bạn đọc có thể truy cập vào www.bkav.com.vn/danh-gia để tham gia chương trình.