Công ty Cổ phần tập đoàn HiPT triển khai thành công Bkav eHoadon
01:55:00 | 17-08-2019

Nhằm thuận tiện cho việc quản lý, vận hành, tìm kiếm và lưu trữ, từ đầu tháng 7/2019, Công ty Cổ phần tập đoàn HiPT chính thức triển khai sử dụng hóa đơn điện tử của Bkav. Theo đó, toàn bộ khách hàng khi mua thiết bị và giải pháp CNTT của HiPT sẽ ngay lập tức nhận được hóa đơn điện tử từ phần mềm Bkav eHoadon, không còn phải chờ đợi hay thực hiện các thủ tục phức tạp để lấy hóa đơn giấy như thường lệ.

Đại diện HiPT chia sẻ, là doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, việc Công ty triển khai và áp dụng hóa đơn điện tử là điều tất yếu, vừa giúp tối ưu hóa quản lý vừa mang lại sự thuận tiện cho khách hàng. Với số lượng khách hàng lớn, sản phẩm đa dạng, HiPT hướng tới một giải pháp hóa đơn điện tử đơn giản, dễ sử dụng đồng thời đáp ứng tính liên thông, chính xác, nhanh chóng nhằm tiết kiệm thời gian, giảm thiểu sai sót và tối ưu được nhân lực, chi phí. Bên cạnh đó, uy tín từ việc triển khai giải pháp hóa đơn điện tử cho nhiều Tập đoàn lớn tại Việt Nam như Tập đoàn Bitexco, Tập đoàn Hoa Sen, Hệ thống chuỗi cửa hàng RedSun, Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam… cũng là ưu thế để Bkav eHoadon được HiPT tin tưởng lựa chọn.

Bkav eHoadon chính thức ra mắt từ tháng 1/2017, là giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp khi phát hành Hóa đơn điện tử thay cho Hóa đơn giấy.  Đến nay giải pháp Bkav eHoadon đã được Bkav cung cấp cho nhiều doanh nghiệp lớn với số lượng hàng triệu hóa đơn/năm trong nhiều lĩnh vực như vận tải biển, chuỗi nhà hàng ăn uống, bệnh viện…

Bkav