Bkav tặng 150 triệu đồng cho khách hàng mua Bphone 3 nhà mạng trợ giá
07:40:00 | 11-04-2019

Từ ngày 4/4 đến hết 30/4, tất cả khách hàng mua Bphone 3 theo hình thức trợ giá qua MobiFone sẽ được tham gia chương trình quay số trúng thưởng với 01 giải nhất trị giá 100 triệu đồng và 10 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng.

Để tham gia chương trình, sau khi mua Bphone trợ giá tại các điểm giao dịch MobiFone trên toàn quốc, khách hàng truy cập Bphone.vn/trungthuong và điền thông tin đăng ký quay số. Mã rút thăm trúng thưởng là mã IMEI của điện thoại. Người tham gia có thể có nhiều mã dự thưởng nếu mua nhiều điện thoại. Danh sách khách hàng may mắn sẽ được công bố tại lễ quay số vào ngày 6/5 tại Trụ sở chính của Bkav.

Chia sẻ về chương trình này, bà Đồng Vũ Mai Phương, Giám đốc marketing của Bkav cho biết: "Bkav luôn coi trọng sự hài lòng của khách hàng và mong muốn mang tới chất lượng dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Chương trình này như một lời tri ân dành cho các khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Bphone".

Chương trình hợp tác phân phối Bphone 3, nhà mạng trợ giá giữa Bkav và MobiFone được công bố ngày 26/3. Theo đó, lần đầu tiên tại Việt Nam, thuê bao di động có thể đến các cửa hàng của MobiFone nhận Bphone 3 về dùng gần như không phải trả tiền, chỉ với 1 nghìn đồng. Khách hàng cũng có cơ hội được mua Bphone 3 mức giá cực tốt với sự trợ giá của nhà mạng, chỉ từ 1.190.000 đồng. Chương trình được triển khai tại tất cả 700 cửa hàng MobiFone trên toàn quốc.

Bkav