Hướng dẫn đăng nhập để lưu cấu hình trên Home.vn
03:32:00 | 24-04-2017

Home.vn là dịch vụ danh bạ website tập trung các tiện ích thiết yếu mà người dùng thường xuyên truy cập như: các trang tin tức, nghe nhạc, xem phim, học tập, phần mềm… Bên cạnh đó, Home.vn cũng là địa chỉ an toàn tuyệt đối, nơi tập trung tất cả các website tiện ích thiết yếu mà người dùng thường xuyên truy cập mỗi ngày.

Đặc biệt, Home.vn có chức năng tùy biến, giúp bạn có thể thêm mới, sửa, đổi ảnh đại diện, thay đổi vị trí các website theo nhu cầu cá nhân và đăng nhập với tài khoản Google hoặc Facebook để lưu lại cấu hình dù online ở bất kỳ máy tính nào.

Để đăng nhập lưu cấu hình trên Home.vn, bạn hãy làm theo các bước dưới đây:

Lưu ý: Trong bài hướng dẫn này chúng ta sẽ đăng nhập Home.vn bằng tài khoản Google, với tài khoản Facebook bạn hãy làm tương tự.

Bước 1: Trên Home.vn chọn đăng nhập với tài khoản Google

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Google

Bước 3: Chọn Cho phép để hoàn tất việc đăng nhập trên Home.vn

Sau khi đăng nhập thành công Home.vn, các cấu hình: thêm mới, chỉnh sửa, thay đổi vị trí các website…. của bạn sẽ được Home.vn tự động lưu lại trên tài khoản google mà bạn đăng nhập.

Lưu ý:

+ Để sử dụng lại cấu hình Home.vn đã lưu trên các máy tính khác, bạn hãy truy cập Home.vn và đăng nhập bằng đúng tài khoản google đã sử dụng.

Chúc bạn thành công !

Bkav

Tin bài liên quan

+ Hướng dẫn thêm mới, sửa và thay đổi vị trí website trên Home.vn