Hệ thống đại lý BkavPro tại Hà Nội chính thức đi vào hoạt động
07:24:00 | 06-11-2007
  Mua thẻ BkavPro
 

Từ hôm nay (05/11/07), ngoài hình thức mua thẻ Bản quyền BkavPro qua mạng, khách hàng tại Hà Nội đã có thể mua thẻ BkavPro từ tất cả các cửa hàng máy tính lớn trên toàn Hà Nội.

Để chuẩn bị cho sự kiện này, trong nhiều tháng qua Trung tâm An ninh mạng Bkis đã tích cực hỗ trợ các đại lý, Trung tâm đã tổ chức các khóa đào tạo về kỹ năng bán hàng, các khóa đào tạo về kỹ thuật xử lý virus máy tính... Hơn 200 chuyên viên kỹ thuật, nhân viên bán hàng từ các đại lý tại Hà Nội đã tham gia các khóa đào tạo này.

Ông Vũ Văn Dũng - Trưởng phòng Kinh doanh Bkis cho biết "Với hệ thống đại lý hơn 60 cửa hàng máy tính lớn trải khắp Hà Nội như Đăng Khoa Plaza, Thế giới số Trần Anh, Phúc Anh, Ben Computer, Mai Hoàng... việc mua Phần mềm BkavPro có bản quyền sẽ rất thuận tiện cho khách hàng".

Với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp chuyên nghiệp, dù bạn mua thẻ Bản quyền BkavPro qua mạng hay mua qua đại lý, bạn cũng sẽ được các chuyên gia Bkav hỗ trợ tận tình, chu đáo trong suốt thời gian sử dụng.

Theo kế hoạch, mô hình hệ thống đại lý này sẽ được mở rộng trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc trong thời gian tới.

* Thẻ Bản quyền BkavPro: Chỉ với 299.000đ, bạn sẽ sở hữu thẻ Bản quyền BkavPro để được sử dụng BkavPro có bản quyền với đầy đủ tính năng, được cập nhật tự động, cùng 01 năm hỗ trợ kỹ thuật dành riêng cho khách hàng BkavPro. Chắc chắn mọi vấn đề virus mà bạn gặp phải sẽ luôn được xử lý kịp thời, nhanh chóng, dứt điểm.

 
[Cập nhật ngày 05/11/2007]