CEO Nguyễn Tử Quảng: ‘Sản xuất smartphone, nắm công nghệ lõi mới khó’
09:29:00 | 02-06-2020

Sáng ngày 2/6, CEO Nguyễn Tử Quảng chia sẻ trên Cộng đồng những người yêu thích Bphone – Bphone Fans Club về khát khao tạo dựng một ngành công nghiệp sản xuất smartphone do Việt Nam làm chủ và nắm giữ các công nghệ lõi.

Xin được dẫn nội dung chia sẻ của CEO Nguyễn Tử Quảng:

Các Bfans thân mến!

Bkav chủ trương làm chủ công nghệ lõi và tự mình thiết kế và sản xuất các sản phẩm Bphone tại Việt Nam, nhằm thúc đẩy nền công nghiệp smartphone tại Việt Nam một cách bền vững.

Trên khắp thế giới, chỉ đếm trên đầu ngón tay các nhà sản xuất Smartphone cao cấp. Và giờ đây, chúng ta đã là một trong số đó.

Đặc biệt với màn trình diễn Bphone B86 vừa qua, chúng ta đã khẳng định mục tiêu nắm các công nghệ lõi, chúng ta đã có thể cạnh tranh sòng phẳng về công nghệ với các tên tuổi lớn nhất thế giới.

Vậy nếu bắt buộc phải có Play Protect thì chúng ta phải làm thế nào ?

Nắm các công nghệ lõi mới khó và khi chúng ta đã có nó thì những việc khác sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Hãy nhớ rằng chúng ta đang xây dựng hẳn một nền công nghiệp smartphone Việt Nam đấy nhé. Hỡi những ai đang chỉ trích Bphone, các bạn có muốn điều này? Bphone có lỗi trong việc này?

Tôi tin là các bạn cũng đã tìm thấy lời giải. Hơn 10 năm qua mọi việc đều phải có kế hoạch bài bản, đây chỉ là một khó khăn trong vô vàn khó khăn.

Hãy cùng chờ đợi lời giải từ Bkav!

Bkav