Bkav tập huấn sử dụng Hóa đơn điện tử cho gần 2.000 doanh nghiệp Quảng Nam
04:16:00 | 05-04-2022

Trong các ngày 28/03-02/04, Tập đoàn công nghệ Bkav đồng hành cùng Chi cục thuế khu vực Tam Kỳ - Phú Ninh tổ chức Hội nghị triển khai Hóa đơn điện tử theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP và Thông tư 78/2021/TT-BTC. Hội nghị có sự tham gia của lãnh đạo Chi cục Thuế, đại diện các phòng ban liên quan cùng gần 2.000 doanh nghiệp và hộ kinh doanh trên địa bàn.

Ông Nguyễn Phúc Thương, Chi cục phó Chi cục Thuế Khu vực Tam Kỳ - Phú Ninh phát biểu khai mạc Hội nghị.

Là nhà cung cấp dịch vụ nhận, truyền, lưu trữ hóa đơn kết nối trực tiếp với Tổng cục Thuế, được ủy quyền cấp mã, Bkav cung cấp dịch vụ Hóa đơn điện tử Bkav eHoadon với nhiều tính năng ưu việt và ưu đãi về chi phí. Tại Hội nghị, Bkav trực tiếp giải đáp tất cả vướng mắc của doanh nghiệp trên địa bàn Tam Kỳ - Phú Ninh khi bắt đầu áp dụng Hóa đơn điện tử theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP và Thông tư 78/2021/TT-BTC.

Đại diện Bkav, ông Vũ Duy Mạnh, Trưởng phòng Phát triển kinh doanh trình bày về Hóa đơn điện tử của Bkav.

Ông Vũ Duy Mạnh, Trưởng phòng Phát triển kinh doanh Bkav eHoadon chia sẻ: “Bkav luôn sẵn sàng đồng hành cùng các Chi cục Thuế triển khai hóa đơn điện tử đến với các Doanh nghiệp và Hộ kinh doanh theo lộ trình triển khai của Tổng cục Thuế. Giải pháp Bkav eHoadon mang đến cách tính năng ưu việt đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, Bkav cam kết chi phí triển khai dịch vụ Hóa đơn điện tử luôn luôn tốt nhất thị trường”.

Đại diện Chi cục Thuế Khu vực Tam Kỳ - Phú Ninh cũng đánh giá cao Bkav vì đã mang đến cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh giải pháp Hóa đơn điện tử có chi phí tốt nhất, dễ sử dụng nhất.

Bkav eHoadon là dịch vụ Hóa đơn điện tử dễ sử dụng nhất hiện nay nhờ được xây dựng trên công nghệ web-base mới nhất. Dịch vụ được sử dụng hoàn toàn online, không cần cài đặt, chỉ 5 phút là có thể xuất hóa đơn. Giải pháp đảm bảo tính bảo mật, an toàn dữ liệu với Chữ ký số và các giải pháp an ninh của Tập đoàn công nghệ Bkav.

Bkav eHoadon hiện đang được hơn 100.000 doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh tin dùng, tiêu biểu như Tập đoàn Hoa Sen, Tập đoàn Sơn Hà, Tập đoàn Bitexco, Tân Hiệp Phát…

Bkav