Bphone 4 sẽ ra mắt vào tháng 3/2020
05:27:00 | 18-02-2020

Sáng ngày 18/2, đích thân CEO Nguyễn Tử Quảng đã thông báo trên fanpage Bphone Fans Club Bphone 4 sẽ ra mắt vào tháng 3. Sự kiện sẽ được tổ chức với phong cách hiện đại, công nghệ, được livestream rộng rãi để những người yêu thích theo dõi.

Chia sẻ trên cộng đồng những người yêu thích Bphone, Chủ tịch Bkav cho biết "Thật khó khăn khi quyết định. Tuy nhiên dịch viêm phổi cấp Covid-19 đang ở trong tầm kiểm soát. Theo dự đoán, sang tháng 3 tình hình sẽ khá hơn. Sự kiện sẽ được tổ chức với phong cách hiện đại, công nghệ, số lượng khách mời hạn chế, nhưng sẽ được livestream thật rộng rãi để tất cả các bạn có thể theo dõi. Hãy cùng chờ đón thành quả của đội ngũ các kỹ sư Bkav, cũng như của chính các bạn với những góp ý nhiệt tình trong suốt hơn 1 năm qua".

Trước đó, CEO Nguyễn Tử Quảng đã thăm dò ý kiến Bfans về việc "ra mắt Bphone 4 theo kế hoạch hay lùi lại chờ hết dịch". Sau 6 tiếng đăng bài, đã có hơn 2.000 ý kiến đồng ý với phương án vẫn ra mắt như dự kiến nhưng tổ chức sự kiện vừa phải, chú trọng livestream và chỉ có hơn 900 người dùng đồng ý với phương án lùi thời hạn ra mắt.

Để chuẩn bị cho Bphone 4, Bkav đã thiết lập chuỗi Tổ hợp Dịch vụ Bphone Store hiện đại để khách hàng có những cơ hội trải nghiệm thực tế sản phẩm một cách dễ dàng và thuận lợi nhất. Cho đến nay, Bphone 4 cũng được biết đến là sẽ sở hữu camera sức mạnh "Nhiếp ảnh điện toán" và hy vọng tiên phong trong lĩnh vực này.

Ba lần ra mắt Bphone trước đây được tổ chức quy mô lớn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), với số người tham dự lên đến 2.000 người.

Bkav