Cuộc thi chụp ảnh bằng Bphone: NAG Hải Thanh hướng dẫn chụp ảnh qua livestream
04:14:00 | 22-09-2017

20h00 tối nay (22/09/2017) trên trang Facebook Bphone Fans Club và page Bphone sẽ diễn ra chương trình livestream hướng dẫn chụp ảnh bằng smartphone. Đây là một trong những hoạt động chuẩn bị cho Cuộc thi chụp ảnh bằng Bphone chính thức bắt đầu vào 25/09 tới.  

Tại chương trình livestream, nhiếp ảnh gia Hải Thanh – một trong bốn Giám khảo Cuộc thi chụp ảnh bằng Bphone sẽ chia sẻ một số thủ pháp và kỹ năng chụp ảnh bằng smartphone như bố cục, ánh sáng, chế độ chụp... và giải đáp các thắc mắc của người dùng quan tâm về chụp ảnh.

Xem trực tiếp chương trình và đặt câu hỏi cho nhiếp ảnh gia tại đây.   

Cuộc thi chụp ảnh bằng Bphone có chủ đề Việt Nam trong tôi gồm 2 vòng: nhận ảnh và bình chọn, kéo dài từ 25/09 đến 16/10/2017. Người dùng Bphone tái hiện những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống qua ống kính smartphone mình và có cơ hội nhận giải Nhất (do Giám khảo bình chọn) trị giá 10 triệu đồng, giải Nhất (do người dùng bình chọn) trị giá 5 triệu đồng, cùng nhiều giải thưởng khác.

Các Giám khảo tại Cuộc thi chụp ảnh bằng Bphone:

Nhiếp ảnh gia Hải Thanh: nổi tiếng với triển lãm ảnh chụp bằng smartphone "Nhật ký", tham dự nhiều hoạt động nhiếp ảnh trong nước và quốc tế, đã tham gia chuỗi triển lãm ảnh chụp bằng điện thoại "Mobilegraphy" thuộc dự án toàn cầu "The Everyday Project" tại New York và Istanbul, là người sáng lập chuỗi lớp học nhiếp ảnh "Theworkshop by HT" trên khắp Việt Nam. 

Nhà báo Hoàng Hà (Trưởng ban Ảnh báo điện tử Zing.vn, Chủ nhiệm CLB Phóng viên ảnh báo chí Hà Nội) từng làm giám khảo nhiều cuộc thi ảnh như: Festival Nhiếp ảnh trẻ, Hà Nội tôi yêu, Bốn mùa yêu thương, Dấu ấn Việt Nam... Với kinh nghiệm 23 năm cầm máy ảnh, 11 năm trong nghề báo, Nhà báo Hoàng Hà đã có hàng trăm nghìn tác phẩm ảnh đơn và ảnh bộ đăng tải trên các báo, tạp chí...

Nhà báo Lưu Quang Phổ (Báo Thanh Niên) bắt đầu chụp ảnh từ năm 1990 với nhiều tác phẩm, phóng sự ảnh, bài viết về nhiếp ảnh trên các báo Heritage, Nhiếp ảnh, Thanh Niên... từng học qua các khóa đào tạo về ảnh báo chí của quỹ SIDA Thụy Điển, Quỹ báo chí Đông Dương, từng tham gia giảng dạy về ảnh báo chí...

Anh Đặng Văn Tuấn (Tuanlionsg): Admin Camera Tinh Tế

Thể lệ cuộc thi có thể xem tại Cuộc thi chụp ảnh bằng Bphone  

Trước đó, một số người dùng Bphone đã chia sẻ ảnh chụp từ điện thoại của mình:

Berlin qua ống kính Bphone 2017

Melbourne qua ống kính Bphone 2017

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh chụp nhanh bằng Bphone 2017

Những shot hình ấn tượng qua ống kính Bphone 2017

Bkav