Hưng Yên gia hạn giải pháp phòng chống mã độc Bkav Endpoint năm thứ 4
02:43:00 | 07-08-2018

Cuối tháng 7/2018, Uỷ ban nhân dân tỉnh Hưng Yên hoàn thành gia hạn Bkav Endpoint cho 24 sở, ban, ngành và huyện, thị trên địa bàn tỉnh. Đây là năm thứ 4 liên tiếp hệ thống mạng máy tính của tỉnh được bảo vệ bởi giải pháp này.

Đại diện Ủy ban nhân dân tỉnh Hưng Yên bày tỏ sự hài lòng và tin tưởng vào giải pháp của Bkav, mang lại hiệu quả lớn trong quản lý cũng như sự ổn định cho hệ thống máy tính của cán bộ trong tỉnh. Bkav Endpoint giúp các đơn vị hoàn toàn yên tâm trước các vấn đề về mã độc, đảm bảo an toàn an ninh thông tin cho các công tác nghiệp vụ. 

Hệ thống của tỉnh Hưng Yên với hơn 1.800 máy tính được tích hợp Bkav Endpoint theo mô hình quản lý tập trung, nhờ đó, các máy tính và toàn hệ thống mạng được bảo vệ an toàn trước các nguy cơ về virus, trojan, rootkit, spyware… Ngoài ra, nhờ tính năng thống kê, báo cáo của Bkav Endpoint, quản trị mạng luôn nắm được thông tin tổng quan như tình hình mã độc máy tính trên hệ thống, loại virus lây lan trong mạng, máy tính nào bị lây nhiễm… từ đó chủ động đưa ra các phương án xử lý chính xác và kịp thời.

Bkav