Khách hàng ở Hà Nội trúng 100 triệu đồng khi mua Bphone 3
10:03:00 | 10-05-2019

Sáng ngày 9/5/2019, Tập đoàn Bkav đã trao giải thưởng cho những khách hàng may mắn trong chương trình mua Bphone trúng ngay 100 triệu đồng. Khách hàng giành giải nhất trị giá 100 triệu đồng là anh Hoàng Văn Thực, sinh năm 1987 ở Quốc Oai, Hà Nội. Sau chương trình này, Bkav tiếp tục chương trình mua Bphone trúng 100 triệu cho khách hàng mua Bphone 3 qua nhà mạng MobiFone trong khoảng thời gian từ 1/5 đến 10/7/2019.

Chương trình mua Bphone trúng ngay 100 triệu đồng được áp dụng cho khách hàng mua Bphone 3 theo hình thức trợ giá qua nhà mạng MobiFone từ ngày 1/4 đến 30/4/2019. Cơ cấu giải thưởng gồm một giải nhất trị giá 100 triệu đồng và 10 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng. Việc quay thưởng được tổ chức ngày 6/5/2019 tại trụ sở Tập đoàn Bkav theo hình thức bốc thăm ngẫu nhiên.

Đại diện Bkav trao giải cho khách hàng may mắn Hoàng Văn Thực

Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận giải thưởng, anh Hoàng Văn Thực cho biết: "Việc mua chiếc điện thoại Bphone kèm gói cước này là một trong những trải nghiệm đầu tiên và cũng không ngờ là may mắn đến vậy. Tôi dự định dành số tiền nhận được để mua thêm một chiếc điện thoại Bphone để tặng người thân".

Ngoài giải nhất, trong ngày 9/5, đại diện Bkav và MobiFone cũng trao giải khuyến khích cho hai khách hàng Nông Văn Hoan và Nguyễn Thế Đại. Anh Nông Văn Hoan ở Lạng Sơn, người đoạt giải khuyến khích của chương trình chia sẻ: "Tôi là một khách hàng lâu năm của MobiFone, từng hưởng nhiều chương trình chăm sóc khách hàng khác nên lần này khi biết chương trình hợp tác trợ giá giữa MobiFone và Bphone tôi mua ngay và không ngờ trúng giải".

Những khách hàng đoạt giải khuyến khích khác nhận giải thưởng tại Văn phòng của Bkav ở Đà Nẵng, Hồ Chí Minh hoặc cửa hàng MobiFone gần nhất.

Đại diện Bkav cho biết, sau chương trình này, Bkav tiếp tục thực hiện chương trình mua Bphone trúng ngay 100 triệu cho những khách hàng mua Bphone qua nhà mạng MobiFone trong khoảng thời gian từ ngày 1/5 đến 10/7/2019. Để tham gia chương trình, sau khi mua Bphone trợ giá tại các điểm giao dịch MobiFone trên toàn quốc, khách hàng truy cập Bphone.vn/trungthuong và điền thông tin đăng ký quay số. Mã rút thăm trúng thưởng là mã IMEI của điện thoại. Người tham gia có thể có nhiều mã dự thưởng nếu mua nhiều điện thoại.

Chương trình hợp tác phân phối Bphone 3, nhà mạng trợ giá giữa Tập đoàn Bkav và MobiFone được công bố ngày 26/3. Theo đó, lần đầu tiên tại Việt Nam, thuê bao di động có thể đến các cửa hàng của MobiFone nhận Bphone 3 về dùng gần như không phải trả tiền, chỉ với 1 nghìn đồng. Khách hàng cũng có cơ hội được mua Bphone 3 mức giá cực tốt với sự trợ giá của nhà mạng, chỉ từ 1.190.000 đồng. Chương trình được triển khai tại tất cả 700 cửa hàng MobiFone trên toàn quốc.

Bkav