Bphone 4 mang sức mạnh “Nhiếp ảnh điện toán”
02:24:00 | 27-11-2019

Sáng 27/11, CEO Nguyễn Tử Quảng tiết lộ trên fanpage Bphone Fans Club về camera của Bphone 4. Bên cạnh nâng cấp về phần cứng, camera Bphone 4 sẽ mang sức mạnh "Nhiếp ảnh điện toán" và hy vọng sẽ tiên phong trong lĩnh vực này.

Ảnh macro là niềm tự hào của Bfans. Cho đến nay, chưa smartphone nào trên thế giới có thể chụp được những bức ảnh macro như Bphone 3. Những điều này có được từ sức mạnh của các công nghệ Trí tuệ nhân tạo, từ thuật toán, gọi chung là Nhiếp ảnh điện toán. Với Bphone 4, Bkav hy vọng sẽ tiên phong trong lĩnh vực này, như Bphone 2017 là smartphone đầu tiên trên thế giới đưa AI Trí tuệ nhận tạo vào camera.

Đính kèm bài chia sẻ của CEO Nguyễn Tử Quảng là bức ảnh chụp macro những giọt nước nhỏ đọng trên cành hoa, trong mỗi giọt nước có phản chiếu rõ hình ảnh của những bông hoa đồng tiền.

Bức ảnh macro này chụp từ Bphone 3 đoạt giải của cộng đồng Mobile Photography quốc tế

Thông tin mới nhất về Bphone 4 ngay lập tức thu hút chú ý và thảo luận. Nhiều ý kiến công nhận chụp ảnh macro đang là "đặc sản" của Bphone, chia sẻ từ ngày dùng Bphone thích chụp ảnh hơn. Cho rằng camera sử dụng thuật toán, chính là phần mềm, là trí tuệ của người Việt, nhiều người chờ đợi, mong Bphone 4 sẽ làm được tốt hơn nữa mặc dù đó là điều rất thách thức vì các hãng lớn cũng đang chạy đua trong lĩnh vực này.

Trước đó, CEO Nguyễn Tử Quảng đã dùng Facebook cá nhân của mình thông báo chính thức trên Bphone Fans Club về việc Bphone 4 sẽ ra mắt đầu năm tớichuỗi cửa hàng Bphone Store đang được mở rộng trên toàn quốc. Đây được xem như một kênh thông tin chính thức để CEO Nguyễn Tử Quảng tương tác và giao lưu với cộng đồng.

Bkav