Chống đẩy - Gập bụng khai mạc Đại hội thể thao Bkav Games 05
01:10:00 | 10-12-2014

Hai bộ môn thể thao "đặc sản" của Bkav là Chống đẩy và Gập bụng đã có buổi thi đấu hôm 6/12, mở màn cho Đại hội thể thao Bkav Games 05 mừng sinh nhật Công ty. Năm nay, các vận động viên của Bkav Games sẽ thi tài ở 15 bộ môn gồm: Cầu lông, Bóng bàn, Tennis, Đá cầu, Cờ vua, Cờ tướng, Cờ caro, Chống đẩy, Gập bụng và Vật tay để tranh 49 bộ huy chương.

Chống đẩy - gập bụng là nét đặc trưng trong văn hóa Bkav. Mỗi ngày 2 lần vào các giờ nghỉ giải lao, tất cả nhân viên của Bkav đều có 15 phút để tập Chống đẩy (đối với nam) và Gập bụng (đối với nữ). Đây là hoạt động bắt buộc đối với mọi nhân viên, không phân biệt cấp bậc, giúp mọi người vận động cơ thể và thư giãn tinh thần, tránh cảm giác mệt mỏi do ngồi lâu trước máy tính. Chính vì vậy, khi Chống đẩy – Gập bụng được chọn là môn thi đấu mở màn cho Bkav Games 05 đã tạo ra sự hào hứng, phấn khích trong toàn Công ty.

Các vận động viên thi đấu máu lửa

Với sự chăm sóc và cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên

 Dàn máy đếm chống đẩy "made by Bkav". Việc tính thành tích thi đấu được thực hiện hoàn toàn bằng thiết bị do chính Bkav thiết kế sản xuất nhằm đảm bảo tính công bằng

Một thành tích "khủng" của bộ môn Chống đẩy: 310 lượt chống trong chưa đến 10 phút

Chủ nhân những chiếc huy chương đầu tiên của Bkav Games 05

Những hình ảnh ấn tượng trong ngày thi đấu khai mạc

Trước đó (ngày 28/11), Văn phòng Bkav TP. Hồ Chí Minh cũng đã khai mạc Bkav Games 05 với bộ môn Cầu lông tại Nhà thi đấu Viettel (Quận Tân Bình).

Song song với các bộ môn thể thao của Bkav Games, chương trình Bkav Show cũng đang trong giai đoạn nước rút hoàn thiện các tiết mục văn nghệ cho Hội diễn văn nghệ diễn ra ngày 11/12 tới đây.

Một tiết mục trong Hội diễn văn nghệ Bkav Show năm 2013

Hằng năm, cứ đến dịp tháng 12, Bkav lại tưng bừng bước vào mùa kỷ niệm sinh nhật Công ty với hai sự kiện lớn là Bkav Show và Bkav Games được tổ chức song song.

Bkav Show là Hội diễn văn nghệ do chính các thành viên của Bkav biểu diễn. Chương trình được tổ chức chuyên nghiệp và công phu. Trước đêm diễn chính thức, các đội tham gia Bkav Show đã có cả tháng chuẩn bị và luyện tập dưới sự hướng dẫn, dàn dựng của các nghệ sỹ, biên đạo múa chuyên nghiệp. Đây cũng là sự kiện văn hóa văn nghệ nội bộ được các thành viên của Bkav chờ đón nhất trong năm.

Bkav Games là Đại hội thể thao lớn nhất trong năm của Bkav diễn ra dưới sự tư vấn, điều khiển của các trọng tài cấp quốc gia. Trong ngày thi đấu chính thức tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, gần 1.000 vận động viên Bkav thi đấu để giành 115 bộ huy chương của 22 bộ môn thể thao như điền kinh, bóng đá, bóng ném, bóng bàn, cờ vua, cờ tướng, đẩy tạ, nhảy cao, nhảy xa, kéo co, phi tiêu… Đại hội thể thao Bkav Games kéo dài suốt cả tháng với các bộ môn cầu lông, bóng bàn, tennis, đá cầu chinh, cờ tướng, cờ vua và bơi lội được tổ chức thi đấu trước ngày Đại hội chính thức.

Các sự kiện như Bkav Show, Bkav Games trong mỗi mùa sinh nhật Bkav là cơ hội để các thành viên Bkav càng thêm hiểu và gần gũi với nhau hơn qua các buổi luyện tập văn nghệ, thể thao, từ đó họ gắn bó, chia sẻ với nhau nhiều hơn trong công việc và cuộc sống.

Bkav

 

Tin bài liên quan:

 Bkav Games 04 - hội tụ sức mạnh và sự đoàn kết

 Bkav Show 05 - nơi các "nghệ sỹ" Bkav thăng hoa

 Toàn cảnh Bkav Games và Bkav Show theo các năm