Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Petrolimex lựa chọn sử dụng Bkav eHoadon cho các thương nhân nhượng quyền
10:45:00 | 18-03-2024

Trong tháng 2 năm 2024, Tập đoàn công nghệ Bkav đã hoàn tất việc ký kết thỏa thuận với Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Petrolimex để cung cấp giải pháp hóa đơn xăng dầu từng lần cho các Thương nhân nhượng quyền (TNNQ - thương nhân kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo phương thức nhượng quyền thương mại của Petrolimex trên toàn quốc).

Petrolimex là đơn vị cung cấp xăng dầu lớn nhất trên toàn quốc với hơn 2700 cửa hàng xăng dầu và 2000 doanh nghiệp là các nhà phân phối, TNNQ. Nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ các đơn vị kinh doanh, bán lẻ xăng dầu, Bkav đồng hành cùng Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Petrolimex xây dựng những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các đơn vị là TNNQ của Petrolimex.

Phía tập đoàn Petrolimex cũng cam kết thông báo chính sách ưu đãi của Bkav đến các TNNQ và thúc đẩy các đơn vị như PIACOM, PECO tích hợp hệ thống quản lý xăng dầu với Bkav eHoadon, tạo ra giải pháp toàn diện nhất cho các TNNQ.

Ông Nguyễn Quang Bình, Giám đốc Kinh doanh eHoadon của Bkav cho biết: “Bkav eHoadon là phần mềm hóa đơn điện tử dễ sử dụng nhất hiện nay. Bkav eHoadon đã tích hợp với 99% các phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý xăng dầu phổ biến hiện nay. Ưu thế này giúp hóa đơn điện tử của Bkav có lượng khách hàng rộng khắp cả nước. Riêng trong lĩnh vực xăng dầu chúng tôi đã triển khai cho hàng nghìn cây xăng, tiêu biểu như: Xăng dầu HFC, xăng dầu MIPEC, xăng dầu Housinco, xăng dầu Long Thành...”. 

Hiện nay, trên hệ thống của Bkav eHoadon có tới hàng tỷ hóa đơn được khởi tạo và hơn 150.000 tập đoàn, doanh nghiệp sử dụng: Tập đoàn Hoa Sen; Tập đoàn Bitexco; Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam; Tập đoàn Sơn Hà; Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà; các chuỗi cửa hàng ăn nhanh nổi tiếng như: Jollibee, Pizza Company, ThaiExpress…; Công ty cổ Phần Masscom Việt Nam; Bệnh viện Hồng Ngọc…; các Công ty, cửa hàng xăng dầu lớn…

Bkav