Bkav SmartHome phối hợp cùng BizGroup tham gia sự kiện kỷ niệm 10 năm BNI Thanh Nghệ Tĩnh
04:18:00 | 03-05-2024

​Chiều 21/4, tại thành phố Vinh, Bkav SmartHome đã phối hợp cùng BizGroup (Đại lý tại Nghệ An) tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm, giải pháp nhà thông minh Bkav SmartHome tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập BNI Thanh Nghệ Tĩnh. Đây là một trong những tổ chức hàng đầu về kết nối thương mại và cơ hội hợp tác tại khu vực miền Trung.

​Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hơn 500 chủ doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực và hơn 14 nghìn khách mời tham dự. Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập BNI Thanh Nghệ Tĩnh đã trở thành nơi gặp gỡ, trao đổi và phát triển kinh doanh ý nghĩa.

Tại buổi triển lãm, Bkav SmartHome và BizGroup không chỉ giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới nhất mà còn tạo ra không gian trải nghiệm độc đáo, khơi gợi ý tưởng và thảo luận về những giải pháp nhà thông minh hiệu quả cho ngôi nhà công nghệ và các giải pháp cho doanh nghiệp.

Anh Lê Văn Bằng, Chuyên viên chăm sóc khách hàng của Bkav SmartHome, chia sẻ: "Chúng tôi tự hào mang đến những trải nghiệm độc đáo và mang tính ứng dụng cao cho khách tham dự sự kiện."

Ngoài việc tạo ra hàng trăm nghìn cơ hội kinh doanh và giao dịch trị giá hàng nghìn tỷ đồng trong suốt 10 năm qua, BNI Thanh Nghệ Tĩnh cũng đóng góp tích cực vào các hoạt động thiện nguyện và an sinh xã hội trên địa bàn, làm nền tảng cho sự phát triển bền vững của cộng đồng và doanh nghiệp.

Bkav