Hoá đơn điện tử Bkav eHoadon: Không còn nỗi lo mất hoá đơn
09:35:00 | 26-10-2017

Được phát triển hoàn toàn trên công nghệ điện toán đám mây, phần mềm Hóa đơn điện tử eHoadon của Tập đoàn công nghệ Bkav cho phép khách hàng lưu trữ hóa đơn một cách an toàn và có thể tra cứu nhanh chóng. Chính vì vậy với Bkav eHoadon, người dùng không còn nỗi lo bị mất, thất lạc hay bị hư hại như khi sử dụng hóa đơn giấy.

Với công nghệ ký số thay cho dấu đỏ, khách hàng sử dụng Bkav eHoadon không còn nguy cơ bị mất, hư hại hay làm giả hóa đơn. Bên cạnh đó, thông tin hóa đơn đã được lưu trữ trên server và máy tính nên khách hàng có thể dễ dàng tra cứu bằng mã số thuế, email hay thông tin khách hàng.

Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung, Phó phòng Kế toán Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam chia sẻ sau một thời gian sử dụng Hóa đơn điện tử do Bkav cung cấp: "Với những người làm kế toán như tôi thì nỗi lo kinh khủng nhất là bị mất, thất lạc hoặc bị hư hại hóa đơn. Phần mềm Bkav eHoadon đã giúp tôi giải quyết được nỗi lo này. Thêm vào đó, eHoadon của Bkav rất dễ sử dụng và có thể tra cứu dễ dàng nên tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian".

Với triết lý "lấy phần khó về mình, phần dễ cho người sử dụng", Bkav đã xây dựng và phát triển Bkav eHoadon trở thành phần mềm hóa đơn điện tử dễ sử dụng nhất hiện nay. Bkav eHoadon có giao diện dễ sử dụng, tích hợp với các phần mềm kế toán bán hàng… và đặc biệt là được xây dựng trên công nghệ điện toán đám mây.

Bkav eHoadon được phát triển trên công nghệ điện toán đám mây, đang là xu thế công nghệ hiện nay. Người sử dụng không cần cài đặt ứng dụng trên máy tính, chỉ cần có trình duyệt Internet (có sẵn trên máy) là có thể xuất được Hóa đơn cho khách hàng. Điều này giảm thiểu cho người dùng thao tác cài đặt ứng dụng, tiết kiệm thời gian triển khai.

Không những thế, eHoadon của Bkav tích hợp với các phần mềm kế toán, bán hàng, có thể hỗ trợ ngay cả khi phần mềm không cho phép chỉnh sửa, cập nhật. Điều mà các phần mềm hóa đơn điện tử khác chưa làm được.

Với Bkav eHoadon, doanh nghiệp có thể dễ dàng khởi tạo mẫu, quyết định áp dụng và thông báo phát hành hóa đơn. Hóa đơn được tạo lập và phát hành trực tuyến, sau đó được gửi tới khách hàng qua email, SMS. Đặc biệt, khách hàng có thể tra cứu nhanh và xem lại hóa đơn mọi lúc mọi nơi.

Doanh nghiệp có thể tạo Hóa đơn điện tử từ nhiều nguồn khác nhau như tạo trực tiếp trên hệ thống Bkav eHoadon, nhập dữ liệu từ file excel, đẩy dữ liệu thông qua API WebService hay tạo từ dữ liệu quản lý bán hàng.

Bkav có trên 20 năm kinh nghiệm trong việc phát triển phần mềm cho người dùng cuối, chính vì vậy mà Bkav eHoadon được thiết kế với giao diện thoáng, ít menu (danh mục). Người mới sử dụng cũng có thể dễ dàng dùng được luôn.

Chị Nguyễn Thị Hà, Kế toán tại PV Gas City chia sẻ sau một thời gian sử dụng Bkav eHoadon: "Phần mềm Hóa đơn điện tử eHoadon của Bkav có giao diện thanh thoát, dễ dàng tra cứu thông tin hóa đơn. Hơn nữa, chúng tôi có thể sử dụng phần mềm trên mọi máy tính mà không cần cài đặt".

8 tháng sau khi ra mắt, phần mềm đã được triển khai tại hàng loạt doanh nghiệp trên toàn quốc như Thyssenkrupp Việt Nam, Jollibee Việt Nam, Masscom Việt Nam…

Thông tin về Bkav eHoadon cũng như hướng dẫn sử dụng phần mềm đã được đăng tải tại eHoadon.vn. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Bkav qua đầu số 1900 54 54 14 hoặc gửi email đến địa chỉ eHoadon@bkav.com để được tư vấn và hỗ trợ 24/7.

Bkav eHoadon giúp doanh nghiệp sử dụng và quản lý hoá đơn một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời giảm thiểu các thủ tục hành chính cũng như bảo vệ doanh nghiệp trước tình trạng bị làm giả, thất lạc hoá đơn.

Bkav