Workshop Camera Tinh tế: Chụp ảnh bằng Bphone 3
03:36:00 | 28-11-2018

Trong các ngày 23-25/11, Workshop học chụp ảnh cùng Bphone 3 do Camera Tinh tế tổ chức với sự tài trợ của Tập đoàn công nghệ Bkav đã diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện có sự tham gia của 40 học viên, được tường thuật tại Tinhte.vn.

Workshop diễn ra trong 3 ngày liên tiếp, từ chiều ngày 23/11 đến hết ngày 25/11. Chương trình có sự hướng dẫn của 6 nhiếp ảnh gia hàng đầu là Tuanlionsg (Admin Camera Tinhte), Hải Thanh (Chủ nhiệm TheWorkshop by HT - Saigon), Dương Hài Cốt (Admin VSP - Nhatrang), Đồng Hiếu (Giảng viên nhiếp ảnh - ĐHSKĐA Hanoi), Hải Ô (Mod Camera Tinhte) và Tín Phùng (Mod Camera Tinhte).

BTC cho biết đã thu về được rất nhiều kiến thức và những góc nhìn rất mới lạ từ các bạn học viên. Sau buổi học/thảo luận chụp ảnh chung và riêng theo nhóm đầu tiên, các bạn tự chọn chủ đề để thảo luận với người hướng dẫn và tự đi chụp. 12 bộ ảnh được chọn từ 40 bạn là những bộ ảnh có nhiều điều thú vị để chia sẻ. Ở buổi workshop cuối cùng, BTC tổng kết và chọn ra được một bộ ảnh chụp tốt nhất để trao giải thưởng là chiếc điện thoại Bphone 3.

Bạn Lê Thạch Thảo là học viên có bộ ảnh xuất sắc nhất với giải thưởng là một chiếc Bphone 3.

Một số bức ảnh trong 12 bộ ảnh được BTC lựa chọn trưng bày:

Bkav

Ảnh: Tinhte.vn