Trải nghiệm Nhà thông minh Bkav SmartHome tại 500 căn hộ Hanoi Landmark51
02:37:00 | 09-12-2016

Với mục đích mang tới cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời ngay tại chính ngôi nhà mình, Nhà phân phối độc quyền dự án Hanoi Landmark51 hợp tác cùng Bkav tích hợp hệ thống Nhà thông minh Bkav SmartHome cho 500 căn hộ thuộc dự án.

Giám đốc sàn giao dịch bất động sản Hoàng Vương – Nhà phân phối độc quyền dự án Hanoi Landmark51, ông Trần Anh Tuấn chia sẻ: "Tất cả căn hộ Hanoi Landmark51 đều được tích hợp hệ thống Nhà thông minh SmartHome của Bkav nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và hiện đại".

Tòa nhà Hanoi Landmark51

Với chiều cao 51 tầng, Hanoi Landmark51 là dự án chung cư cao cấp thuộc top những tòa nhà cao nhất Việt Nam, tọa lạc tại vị trí chiến lược của quận Hà Đông. Hanoi Landmark51 được xây dựng trên ý tưởng thiết kế những tòa tháp chọc trời của Singapore. Các căn hộ đều được thiết kế thân thiện với thiên nhiên, pha trộn giữa cổ điển và hiện đại.

Đây cũng là một trong những dự án đầu tiên tại Việt Nam triển khai đồng bộ hệ thống nhà thông minh, dự kiến hoàn thiện lắp đặt vào cuối năm 2017.

Bên trong căn hộ thuộc dự án Hanoi Landmark51

Trước Hanoi Landmark51, Bkav SmarHome đã được triển khai tại hơn 50 dự án trong và ngoài nước. Gần đây nhất, dự án Biệt thự Phố Đông Village, Quận 2, Hồ Chí Minh đã ký hợp tác đưa giải pháp Nhà thông minh Bkav Smarthome tới khách hàng của mình. Trước đó, hàng loạt khu đô thị cao cấp như Thăng Long Number One, Mandarin Garden, Royal City, Times City, Trung tâm Thương mại Chợ Mơ, Hà Đô Park View, Green Park Tower, Ecopark – khu đô thị sinh thái lớn nhất miền Bắc… cũng đã có sự hiện diện của Nhà thông minh. Ngoài ra, Bkav SmartHome đã tiến ra thế giới và đang được đánh giá là một giải pháp hữu hiệu cho chiến lược quốc gia thông minh đầu tiên trên thế giới của Singapore.

Nhà thông minh Bkav SmartHome kết nối tất cả các thiết bị trong ngôi nhà thành một hệ thống mạng, để có thể điều khiển chúng theo các kịch bản thông minh. Theo tiêu chí xếp hạng của Gartner, Bkav SmartHome là hệ thống nhà thông minh thế hệ mới nhất trên thế giới, công nghệ vượt trội so với các sản phẩm của Mỹ và châu Âu.

Bkav

Ảnh: Hanoi Landmark51