Một số hình ảnh tại sự kiện offline Bphone Fans Club
02:16:00 | 12-10-2017

Sáng 7/10, buổi offline Bphone Fans Club đã diễn ra tại Trụ sở chính Tập đoàn Bkav trong không khí thoải mái, thân mật giữa đại diện Bkav và các thành viên group.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại tại sự kiện:

Các thành viên Bphone Fans Club đến check-in tham dự sự kiện từ khá sớm

Clip giới thiệu Quy trình sản xuất Bphone được trình chiếu trước khi chương trình bắt đầu

Chủ tịch Tập đoàn Bkav – anh Nguyễn Tử Quảng phát biểu tại sự kiện

Anh Vũ Thanh Thắng – Phó chủ tịch của Bkav giới thiệu về quy trình sản xuất Bphone, sứ mệnh Bphone

Anh Trịnh Duy Sâm - Giám đốc của Bkav giới thiệu về thiết kế cơ khí sản phẩm

"Việc phát triển BOS nằm trong định hướng chung của Bkav, muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất. Chúng tôi dựa trên nền tảng Android của Google nhưng đưa vào đấy những giá trị thêm tốt hơn cho người dùng", anh Lâm Hồng Quang – Giám đốc sản phẩm Mobile chia sẻ.

Phần trao đổi diễn ra sôi nổi, thoải mái

Thành viên Bphone Fans Club, anh Xuân Dự chia sẻ: "Bản thân mình nghĩ Bphone đi đúng hướng trong chọn phân khúc. Bởi nếu như làm sản phẩm giá rẻ sẽ chẳng giải quyết được gì, không giúp phát triển và việc sản xuất điện thoại của Bkav sẽ chỉ là một cuộc đua về phần cứng. Trong cuộc đua ấy, Việt Nam không có lợi thế. Nhưng Bkav đã tạo ra các giá trị gia tăng vô hình bằng công sức của mình, bằng các thiết kế, trải nghiệm, bằng các cảm giác mà mình sẽ mang lại cho người dùng…"

"Từ câu chuyện của Bphone, chúng ta chia sẻ động lực, niềm tin vào sản phẩm Việt Nam, chính là những sản phẩm mà các bạn ở đây đang làm trong lĩnh vực của mình…", anh Viết Sô chia sẻ.

Tham dự buổi offline là hơn 50 người đam mê công nghệ, có cả những thành viên lớn tuổi và sinh viên vừa ra trường

Chị Quản Thị Mai Trang - thành viên nữ duy nhất trong buổi offline chia sẻ những suy nghĩ của mình về Bphone

Anh Quang, thành viên Bphone Fans Club chia sẻ bản thân là một trong những người đầu tiên dùng Bphone 1, bản mạ vàng, đồng thời là một trong những người đầu tiên dùng Bphone 2017. Việc làm Bphone cũng như các sản phẩm khác  không chỉ riêng cho tổ chức của mình mà để khẳng định là người Việt cũng có thể làm những sản phẩm đủ tầm đẳng cấp thế giới.

Tham quan văn phòng Tập đoàn Bkav

Chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện offline Bphone Fans Club

Bkav