Cận Tết Nguyên Đán, khách hàng Bkav Pro rinh lộc vàng
01:44:00 | 05-02-2024

Những ngày cận Tết Nguyên Đán 2024, nhiều khách hàng Bkav Pro may mắn trúng thưởng nhẫn vàng SJC từ chương trình khuyến mại trúng vàng, quy mô toàn quốc của Bkav.

Trúng giải Nhất và được trao tặng 2 nhẫn vàng SJC là anh Lê Văn Tú ở Long Mỹ, Hậu Giang. Một trong 5 khách hàng may mắn nhận giải Nhì với 1 nhẫn SJC là anh Đào Quý Vàng, ở Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Anh Đào Quý Vàng có thâm niên gần 10 năm sử dụng Bkav Pro. Anh chia sẻ rất vui mừng vì trở thành người may mắn trong hơn 11.000 mã số dự thưởng.

Trao giải cho khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mại trúng vàng của Bkav Pro

Tôi rất bất ngờ khi biết mình trúng. Thú thật là khi gia hạn thẻ Bkav Pro định kỳ, được các bạn tổng đài viên chia sẻ về chương trình khuyến mại, tôi không để tâm lắm vì tôi biết có rất nhiều người tham gia, chắc gì mình đã gặp may. Tôi rất vui và đương nhiên là sẽ vẫn tiếp tục sử dụng Bkav Pro”, anh Đào Quý Vàng cho biết.

Từ nhiều năm nay, Bkav duy trì triển khai nhiều chương trình khuyến mại trúng vàng trên toàn quốc, dành cho khách hàng mua hoặc gia hạn thẻ bản quyền Bkav Pro, với cơ cấu: 1 giải nhất: 2 chỉ vàng SJC; 6 giải nhì, mỗi giải 1 chỉ vàng SJC và 20 giải khuyến khích, mỗi giải 1 phần mềm diệt virus Bkav Pro Internet Security AI Online…

Khách hàng may mắn của các chương trình được mời đến trụ sở của Bkav (Hà Nội) nhận giải. Cầm vàng trên tay, nhiều người vẫn không thể tin được "may mắn gọi tên mình".

Bkav