S'Life Gym sử dụng hợp đồng điện tử Bkav eContract tối ưu hóa quy trình ký hợp đồng
11:24:00 | 29-03-2024

S'Life Gym, một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực phòng tập xanh với không gian rộng lớn và đa dạng dịch vụ đã chính thức áp dụng hợp đồng điện tử Bkav eContract vào quản lý hợp đồng và hồ sơ của mình.

Với 16 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, mỗi phòng tập của S'Life có diện tích lên đến 3000m2 và được đánh giá đạt chuẩn 5 sao. Đặc biệt, đội ngũ huấn luyện viên của S'Life là các chuyên gia nước ngoài có kinh nghiệm chuyên sâu trong các lĩnh vực như Yoga, múa cổ trang, Aerobic, Dance, Boxing…

S'Life là thương hiệu "phòng gym xanh" với cây xanh được phủ kính phòng gym, thuộc top 5 phòng gym tốt nhất tại TP HCM

Mỗi ngày, S'Life thu hút từ 500 đến 1000 người, chủ yếu là giới trẻ và phái nữ. Việc ký kết hợp đồng giữa khách hàng và S'Life thường đòi hỏi nhiều thời gian và quy trình phức tạp.

Chị Nguyễn Thị Liên, Trưởng Phòng Kế Toán của S'Life chia sẻ: "Quản lý hợp đồng tốn rất nhiều thời gian và công sức của bộ phận kế toán. Việc phải xử lý nhiều loại hợp đồng từ hợp đồng chờ khách hàng ký đến hợp đồng chưa hoàn thiện hồ sơ hoặc hợp đồng chưa hoàn thiện về học phí đều tạo ra áp lực và rủi ro cho công việc của chúng tôi".

Bkav đã đề xuất S'Life sử dụng giải pháp hợp đồng điện tử Bkav eContract để giải quyết tất cả những khó khăn liên quan đến quản lý hợp đồng. Thông qua nhiều buổi họp trao đổi, Bkav đã hoàn thiện quy trình ký hợp đồng điện tử và quản lý hồ sơ cho S'Life Gym.

Các buổi hướng dẫn về quy trình ký hợp đồng điện tử Bkav eContract

Bkav chính thức ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ với S'Life Gym

Việc chính thức sử dụng hợp đồng điện tử Bkav eContract từ 18/03/2024 đã tối ưu hóa quy trình ký kết hợp đồng của S'Life Gym, đánh dấu bước tiến mới trong quy trình ký kết hợp đồng và quản lý hồ sơ của doanh nghiệp này.

“Bkav eContract do Tập đoàn Bkav phát triển đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí của một giải pháp hợp đồng điện tử an toàn, bảo mật. Giải pháp có khả năng đảm bảo an toàn thông tin, chống tấn công bất hợp pháp vào dữ liệu hợp đồng điện tử trên môi trường mạng”, ông Vũ Đức Phúc, Giám đốc công nghệ phát triển Giải pháp hợp đồng điện tử Bkav eContract của Bkav, cho biết.

Bkav eContract có tính sẵn sàng cao với đội ngũ kỹ thuật hoạt động trực tuyến, hỗ trợ 24/7 đảm bảo tính sẵn sàng và hiệu quả ký kết cho doanh nghiệp.

Là một trong 5 doanh nghiệp đầu tiên được bộ Công Thương cấp phép triển khai dịch vụ hợp đồng điện tử, tính đến thời điểm hiện tại, Bkav eContract đã có khách hàng là hàng nghìn doanh nghiệp trên toàn quốc tiêu biểu như: Công ty cổ phần chứng khoán VNDIRECT, Công ty chứng khoán KIS Việt Nam, Công ty J&T Express…

Bkav