Trực tiếp Lễ ra mắt Bphone thế hệ mới
04:36:00 | 07-08-2017

Đúng 10:00 sáng mai - 08/08/2017, Bphone thế hệ mới của Bkav sẽ chính thức ra mắt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Sự kiện được truyền hình trực tuyến tại địa chỉ: Facebook.com/BphoneVietNam YouTube.com/BkavCorp.

Gần 2.000 khách đã được mời tham dự Lễ ra mắt Bphone, gồm những người đam mê công nghệ từ một số diễn đàn, độc giả các báo, giới truyền thông, phóng viên trong nước và quốc tế. Đặc biệt, khách mời sẽ trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại các phòng trưng bày bên lề lễ ra mắt.

Thư mời tham dự sự kiện ra mắt Bphone 2017 in dòng chữ "chất" và "Designed by Bkav - Made in Vietnam"

Sau hơn 2 năm kể từ ngày phiên bản đầu tiên trình làng, đầu tháng 7 vừa qua, Tập đoàn công nghệ Bkav đã chính thức xác nhận điện thoại Bphone thế hệ mới sẽ ra mắt vào ngày 08/08 tại Hà Nội. Ngay sau khi thông tin này được công bố, cộng đồng mạng, giới công nghệ, báo chí và dư luận lập tức dậy sóng với nhiều thông tin đồn đoán về Bphone. Mỗi ngày đều có những thông tin, bài viết liên quan đến sản phẩm này với mật độ dày đặc. Theo đó, Bphone thế hệ mới có màn hình 5,5 inch đạt độ phân giải Full HD, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 xung nhịp 2.0 GHz. Bkav cũng trang bị cho máy RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32, khởi chạy nền tảng BOS dựa trên Android 7.1.2 Nougat.

Cũng theo các thông tin chia sẻ trên mạng, siêu phẩm 2017 của Bkav sẽ được phân phối qua hệ thống bán lẻ Thế giới di động sau khi được ra mắt. Trên trang đặt gạch Bphone 2 của Thế giới Di Động, chỉ 2 giờ sau khi "lên sóng" đã có hơn 120 khách đặt cọc sản phẩm này. Tính trung bình ra cứ tầm 1 phút có 1 người đặt gạch Bphone 2.

Một số hình ảnh tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia trước giờ ra mắt Bphone 2:

Toàn cảnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia chiều ngày 6/8

Lối vào nơi diễn ra sự kiện được dựng cờ, banner màu xanh và cam biểu trưng cho Bphone, Bkav

Trên các lá cờ cũng có sự xuất hiện của Thế giới Di động và Qualcomm - hai đối tác lớn của Bkav

Khán phòng chính của sự kiện đang được chuẩn bị

Khu vực dành để trải nghiệm sản phẩm sau Lễ ra mắt

Để xem những hình ảnh trực tiếp từ sự kiện này, bạn có thể truy cập địa chỉ: Facebook.com/BphoneVietNam hoặc YouTube.com/BkavCorp

Bkav