Nhà thông minh Bkav SmartHome thế hệ 2 tinh tế trong kiến trúc kiểu Nhật
07:39:00 | 24-10-2017

Căn hộ nhỏ nhắn có diện tích 60m2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Nhật nằm trong khu nhà mẫu của dự án Gamuda City trở đẹp tinh tế khi được tích hợp công nghệ nhà thông minh Bkav SmartHome thế hệ 2.

Các kiến trúc sư đã kết hợp khéo léo giữa phong cách kiến trúc Nhật và hệ thống nhà thông minh Bkav SmartHome thế hệ 2 để tạo nên không gian tối giản, gọn gàng nhưng vẫn tràn đầy ánh sáng tự nhiên.

Ở thế hệ thứ 2, Nhà thông minh Bkav SmartHome được sản xuất một cách công nghiệp nên việc triển khai dễ dàng và nhanh chóng hơn cho mọi công trình. Với 30 triệu đồng, gia chủ đã có thể  trang bị được một hệ thống nhà thông minh đầy đủ gồm: hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa nhiệt độ, tivi, âm thanh, khóa cửa, bình nóng lạnh, hệ thống an ninh… Chủ nhân của ngôi nhà có thể điều khiển trực tiếp thông qua smartphone hay tablet.

Hệ thống ánh sáng, rèm, điều hòa, tivi trong căn hộ đều được điều khiển qua smartphone hoặc tablet

Thiết bị điều khiển 6 kênh, cho phép điều khiển 6 kênh công suất (thiết kế sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung, mặt kính chống xước Gorilla Glass, vỏ nhôm nguyên khối

Với hệ thống nhà thông minh Bkav SmartHome, trạng thái thực tế (bật/tắt) của mỗi đồ điện gia dụng được hệ thống cập nhật và hiển thị rõ ràng trên màn hình cảm ứng. Do đó, chủ nhà chỉ cần bấm vào các thiết bị trên màn hình là có thể điều khiển được. Hệ thống Bkav SmartHome rất dễ dàng cho mọi thành viên trong gia đình, từ người già đến trẻ em đều có thể sử dụng được.

Nhà thông minh Bkav SmartHome thế hệ 2 hiện đã được triển khai trên hơn 1.000 căn hộ, biệt thự ở Hà Nội, TP HCM và một số thành phố lớn trên cả nước. Trước đó, nhà thông minh Bkav SmartHome cũng đã được triển khai lắp đặt ại 133 căn biệt thự liền kề thuộc khu đô thị Gamuda Gardens.

Bkav