Hướng dẫn sử dụng tính năng tránh làm phiền trên Bkav Mobile Security
04:38:00 | 13-08-2014

Hỏi:

Tôi đang sử dụng Bkav Mobile Security, gần đây tôi hay bị những số điện thoại lạ gọi đến vào ban đêm làm tôi mất ngủ. Tôi nghe nói, Bkav Mobile Security có tính năng tránh làm phiền, Bkav có thể hướng dẫn tôi sử dụng tính năng này không?

Trả lời:

Tính năng Tránh làm phiền của Bkav Mobile Security cho phép chặn các cuộc gọi và tin nhắn vào các khoảng thời gian mong muốn. Để sử dụng tính năng Tránh làm phiền trên Bkav Mobile Security, bạn hãy thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Mở phần mềm Bkav Mobile Security trên điện thoại, sau đó chọn Tránh làm phiền

Bước 2: Chọn Thiết lập

Bước 3: Bạn ghi tên luật tại ô Tên luật, trong bài này tên luật là: Cuộc gọi ban đêm, tiếp đó bạn chọn các ngày trong tuần áp dụng luật này theo mục đích của bạn, có thể cả tuần hoặc một ngày nào đó trong tuần.

Sau đó, bạn thiết lập thời gian áp dụng cho luật này bằng cách chọn Từ lúc đến Đến lúc, trong bài này là từ 11:00 PM (đêm) đến 6:00 AM (sáng) tất cả các ngày trong tuần. Ngoài ra, bạn có thể chọn Chặn trong ngày và lưu ý thời gian kết thúc phải lớn hơn thời gian bắt đầu.

Bấm Thêm luật để xác nhận các lựa chọn ở trên.

+ Lưu ý: Khi thiết lập chế độ này, tất cả các cuộc gọi và tin nhắn đến từ những số điện thoại không có trong danh bạ của bạn sẽ bị chặn lại.

Bước 4: Chọn OK để hoàn tất

Để xem lại các luật đã thiết lập, bạn chọn Xem các luật

Chúc bạn thành công !

Bkav