Khách hàng đặt móng sớm nhất trải nghiệm Bphone A85 5G, phản hồi tích cực
02:10:00 | 16-05-2022

Sáng ngày 14/5, Tập đoàn Bkav đã mở buổi trải nghiệm sớm chiếc Bphone A85 5G dành cho những khách hàng đặt móng sớm nhất. Cụ thể, 10 khách hàng tại Bphone Store Hà Nội và 10 khách hàng tại Bphone Store TP. HCM được trên tay trải nghiệm trực tiếp Bphone A85 5G.

Có mặt tại Bphone Store Hà Nội, VnReview và các khách hàng tham gia trải nghiệm được yêu cầu ký vào một thỏa thuận bảo mật không tiết lộ, chia sẻ thông tin thiết kế, cấu hình, camera… của Bphone A85 5G ra bên ngoài, nên bọn mình xin phép không đi sâu vào những khía cạnh này. Nhưng nhìn chung, phản hồi ban đầu của những khách hàng này với Bphone A85 5G là rất tích cực.

Một chia sẻ của khách hàng sau khi trải nghiệm Bphone A85 5G đăng tải trên nhóm Bphone Fans Club - Trải nghiệm không giới hạn. Ảnh chụp màn hình

Tại buổi trải nghiệm cũng có sự xuất hiện của anh Trần Việt Hải, Phó Chủ tịch Tập đoàn Bkav, tham gia giao lưu cũng như giải đáp những thắc mắc mà các khách hàng có mặt tại buổi trải nghiệm đặt ra. Các chuyên viên kỹ thuật tại Bphone Store đã thiết lập livestream hai đầu bắc nam để khách hàng tham gia trải nghiệm ở cả hai nơi đều có thể giao lưu và đặt câu hỏi. Mỗi khách hàng đều nhận được một phiếu ghi nhận góp ý ở cuối buổi trải nghiệm để đưa ra những nhận xét khách quan nhất về Bphone A85 5G. Đây sẽ là những góp ý cực kỳ quan trọng cho Bphone A85 5G trước thời điểm lên kệ.

Anh Trần Việt Hải, Phó Chủ tịch Tập đoàn Bkav tham gia giao lưu, giải đáp với khách hàng đến trải nghiệm

Một số hình ảnh khác tại buổi trải nghiệm sớm Bphone A85 5G:

Luôn có từ 1-2 bạn nhân viên Bkav ở bên cạnh hỗ trợ cho khách hàng đến trải nghiệm

Hai khách hàng thử nghiệm tính năng camera của Bphone A85 5G

Chương trình giao lưu, hỏi đáp cuối buổi trải nghiệm

Những khách hàng trong TP. HCM cũng có thể tham gia giao lưu qua livestream

Mẫu phiếu tiếp nhận góp ý Bphone A85 5G

Theo VnReview