Bkav tặng bản quyền Bkav Safe Kids cho Bfan, Khách hàng
08:20:00 | 24-06-2023

Bkav dành nhiều bản quyền phần mềm giám sát, bảo vệ trẻ em Bkav Safe Kids tặng các thành viên Bphone Fans Club và Khách hàng Bkav Pro, đồng hành cùng phụ huynh tạo ra không gian mạng an toàn, giúp mùa hè của con trẻ được vui tươi, lành mạnh và hữu ích.

Safe Kids là sản phẩm mới của Bkav, giúp phụ huynh giám sát việc sử dụng máy tính của con trẻ, nắm được thói quen sử dụng phần mềm, truy cập website, tần suất cũng như thời gian sử dụng. Từ những thông tin đó, phụ huynh lựa chọn để tạo môi trường mạng an toàn cho con: phần mềm/website nào trẻ có thể truy cập, phần mềm/website có hại nào cần chặn, thiết lập thời gian sử dụng hợp lý…

Tại Việt Nam, 2/3 trẻ em có thể tiếp cận thiết bị kết nối Internet, 43,4% có thời gian sử dụng trung bình từ 1-3 tiếng/ngày. Mùa hè, trẻ có xu hướng sử dụng Internet nhiều hơn. Trong khi đó, độ tuổi trung bình trẻ em Việt Nam bắt đầu tiếp cận Internet là 9, nhưng phải tới 13 tuổi mới được hướng dẫn về những kỹ năng bảo vệ an toàn trên không gian mạng (theo khảo sát của Google).

Bà Đồng Vũ Mai Phương, Giám đốc Marketing của Bkav, cho biết: “Trên không gian mạng, trẻ em là đối tượng dễ tổn thương nhất do không có khả năng đề kháng trước những nội dung, nguy cơ độc hại. Bkav Safe Kids là sản phẩm được phát triển để đồng hành cùng phụ huynh, giúp tạo một môi trường tương tác lành mạnh cho trẻ trên Internet”.

Bkav