Bkav tài trợ Tuần lễ BKIT Week 2011
12:49:00 | 30-03-2011

Tại TP HCM, Tuần lễ Công nghệ thông tin - BKIT Week 2011 (từ 20 đến 26/3) do Đại học Bách Khoa TP HCM tổ chức đã thu hút đông đảo sinh viên các trường đại học trong thành phố tham dự. Đây là năm thứ hai liên tiếp Bkav tham gia và tài trợ cho sự kiện thường niên này.

Tham gia Tuần lễ BKIT Week 2011, Bkav đã tổ chức gian hàng giới thiệu phần mềm diệt virus Bkav Pro – công nghệ điện toán đám mây và triển khai Chương trình tuyển cộng tác viên bán hàng Bkav. Đến với gian hàng của Bkav, các bạn sinh viên được chuyên gia Bkav giải thích về phần mềm diệt virus, an ninh mạng… cũng như quyền lợi khi trở thành Cộng tác viên bán hàng của Công ty. Nhiều bạn sinh viên đã đăng ký tham gia sau khi biết rõ quyền lợi mà Công ty dành cho các Cộng tác viên.

Chuyên gia Bkav tư vấn về quyền lợi khi trở thành Cộng tác viên bán hàng của Bkav

Tuần lễ Công nghệ thông tin – Bách Khoa IT Week tại Trường Đại học Bách Khoa TP HCM là hoạt động thường niên, đã tạo được uy tín trong giới sinh viên của Trường và doanh nghiệp nhiều năm qua. Tham dự Bách Khoa IT Week nhà sản xuất phần mềm diệt virus Bkav muốn tạo cơ hội để các bạn trẻ đang theo học công nghệ thông tin có cơ hội tiếp xúc, trao đổi, tìm hiểu và nắm bắt kiến thức về lĩnh vực an ninh mạng cũng như quy trình sản xuất phần mềm diệt virus hàng đầu hiện nay.

Bkav