Tập đoàn biển lớn nhất thế giới COSCO lựa chọn Bkav eHoadon
03:10:00 | 25-06-2021

Với nhu cầu triển khai một giải pháp hoá đơn điện tử phù hợp với quy mô phát triển, đáp ứng mọi yêu cầu về hệ thống cũng như đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao sẵn sàng hỗ trợ, COSCO SHIPPING LINES Việt Nam lựa chọn phần mềm Hoá đơn điện tử của Bkav. Doanh nghiệp sẽ chính thức phát hành hoá đơn bằng Bkav eHoadon từ tháng 6/2021 với số lượng lên đến hàng triệu mỗi năm.

COSCO SHIPPING LINES Việt Nam thuộc Tập đoàn Vận biển Trung Hoa (COSCO), hãng tàu chở container lớn nhất Trung Quốc, Top 10 hãng vận tải biển lớn nhất thế giới. Được thành lập từ năm 1961, đến nay COSCO SHIPPING Lines đã khai thác 399 tuyến vận chuyển quốc tế và nội địa, có neo đậu tại 352 cảng tại 105 quốc gia và khu vực. Tại Việt Nam, doanh nghiệp hoạt động tại nhiều cảng và thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh và Hải Phòng.

Với số lượng hoá đơn phát hành liên tục và rất lớn, trung bình 1 triệu/năm, COSCO SHIPPING LINES Việt Nam đặt ra những yêu cầu khắt khe khi lựa chọn một giải pháp hoá đơn điện tử phù hợp và Bkav eHoadon là sự lựa chọn tốt nhất.

Ông Tạ Thanh Phong, Phó Giám đốc kinh doanh Giải pháp doanh nghiệp Bkav cho biết: "Khảo sát nhu cầu của các công ty trong nhóm vận tải biển, đội ngũ kỹ sư của chúng tôi nhận thấy các hệ thống nghiệp vụ nội bộ khá phức tạp và yêu cầu rất cao về tính liên tục do ảnh hưởng đến lưu thông hàng hóa, chi phí lưu kho, bến bãi. Tuy nhiên, với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án lớn và các tập đoàn vận tải biển hàng đầu thế giới như CMA-CGM, Evergreen Line, Yang Ming…tại Việt Nam và khả năng đảm bảo online 24/7, Bkav đều đáp ứng tốt những yêu cầu này và giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian".

Được thiết kế theo triết lý "lấy phần khó về mình, phần dễ cho người sử dụng", Bkav eHoadon là phần mềm hóa đơn điện tử dễ dùng nhất hiện nay khi chỉ cần biết dùng máy tính là khách hàng có thể sử dụng. Không những thế, Bkav eHoadon có thể tích hợp với 99% các phần mềm kế toán phổ biến hiện nay.

Hàng loạt các doanh nghiệp lớn cũng đang lựa chọn sử dụng Bkav eHoadon như: Tập đoàn Hoa Sen, Công ty Bảo hiểm Manulife (Việt Nam), Jollibee Việt Nam, Công ty Nước khoáng Vital, Thai Express, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà, Công ty Cổ Phần Masscom Việt Nam…

Bkav