Bkav lần thứ 7 liên tiếp là Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam
07:05:00 | 29-08-2019

Không lâu sau giải thưởng Top 10 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo, Tập đoàn công nghệ Bkav tiếp tục lọt Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp. Trong Lễ trao giải tại Hà Nội sáng 24/8 còn có các tên tuổi như Vietnam Airlines, Vietnam Post, Việt Tiến…

Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam là sự kiện bình chọn thường niên do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam và Viện Sở hữu trí tuệ phối hợp tổ chức. Chương trình nhằm tôn vinh, ghi nhận các tổ chức, doanh nghiệp không ngừng sáng tạo, đổi mới để cung cấp cho thị trường những nhãn hiệu, sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của đất nước.

Bà Đỗ Thu Hằng, Giám đốc phụ trách Truyền thông của Bkav cho biết: "Bkav rất vinh dự khi lần thứ 7 liên tiếp lọt Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam. Đối với chúng tôi, đây là một danh hiệu cao quý và cũng là hệ quả của tinh thần Hãy làm việc hết mình những điều tốt đẹp sẽ đến của Tập đoàn Bkav".

Được thành lập từ năm 1995, Bkav là Tập đoàn công nghệ Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ về an ninh mạng, phần mềm, smartphone và các thiết bị điện tử thông minh, nhà thông minh... Trong nhiều năm qua, phần mềm diệt virus của Bkav luôn được bình chọn là "Sản phẩm An toàn thông tin được người dùng ưa chuộng nhất". Tại thị trường trong nước, phần mềm Bkav chiếm ưu thế áp đảo so với các phần mềm diệt virus của nước ngoài khi có tới 73,95% các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng.

Trong lĩnh vực sản xuất điện thoại thông minh, Bkav là công ty tiên phong với sứ mệnh xây dựng ngành công nghiệp sản xuất smartphone của Việt Nam. Đầu tháng 7, điện thoại cao cấp Bphone 3 của Bkav đã có mặt tại Myanmar cùng mạng lưới phân phối sản phẩm rộng khắp và hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Nhà sản xuất cũng vừa ra mắt Tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store, mang đến cho khách hàng trọn vẹn các dịch vụ bao gồm trải nghiệm sản phẩm, bán hàng, chăm sóc, hỗ trợ kỹ thuật và cả môi trường giao lưu cho cộng đồng người yêu thích Bphone cũng như các sản phẩm khác của Bkav.

Bkav