Bkav Chatbot Platform
Nền tảng trợ lý ảo được Bkav xây dựng để thay thế hình thức trò chuyện trực tiếp và các hình thức liên lạc khác như email, gọi điện thoại... Chatbot sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để đưa ra những gợi ý phù hợp, tự động trả lời, phản hồi lại ý kiến người dùng tương tác ngay tức thì.
Bkav Chatbot
Platform
Nền tảng Trợ lý ảo
Nền tảng trợ lý ảo được Bkav xây dựng để thay thế hình thức trò chuyện trực tiếp và các hình thức liên lạc khác như email, gọi điện thoại... Chatbot sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để đưa ra những gợi ý phù hợp, tự động trả lời, phản hồi lại ý kiến người dùng tương tác ngay tức thì.
Chức năng
Chức năng chi tiết
Hỏi và trả lời tự động
Chức năng cho phép hiển thị khung chat giữa người dùng và Chatbot. Hệ thống sẽ phân tích yêu cầu của người dùng, trả lời tự động theo các kịch bản tin nhắn
Quản lý kịch bản tin nhắn tự động
Chức năng dành cho quản trị hệ thống, cho phép thêm, sửa, xóa các kịch bản tin nhắn tự động. Hỗ trợ quản trị thực hiện kích hoạt tin nhắn tự động, có thể tìm kiếm tin nhắn tự động
Lưu trữ hội thoại tin nhắn
Lưu trữ hội thoại tin nhắn, lọc tin nhắn theo thời gian, người dùng, trạng thái (có câu trả lời - không có câu trả lời)
Cài đặt hệ thống và quản lý khác
Quản lý thông tin người dùng, nhóm người dùng. Cài đặt ngôn ngữ, múi giờ hệ thống
Mời liên hệ để nhận báo giá hoặc biết thêm thông tin
Hà Nội - (024) 3763 2552
TP.HCM - (028) 6296 6626
DuAn@bkav.com
Liên hệ trực tuyến
Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Nội dung: