VNDIRECT sử dụng hợp đồng điện tử Bkav eContract
10:50:00 | 07-08-2023

Công ty cổ phần Chứng Khoán VNDIRECT đã quyết lựa chọn Bkav eContract, thay thế hoàn toàn hợp đồng giấy trong các giao dịch của mình. Trước đó, các công ty Chứng khoán KIS Việt Nam, J&T Express Việt Nam cũng đã triển khai sử dụng giải pháp Hợp đồng điện tử của Bkav.

Yêu cầu đặt ra của các doanh nghiệp khi chuyển đổi từ hợp đồng giấy sang hợp đồng điện tử là một giải pháp eContract giúp quản lý hiệu quả, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí và có tính an ninh cao.

Bkav eContract do Tập đoàn Bkav phát triển đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí của một giải pháp hợp đồng điện tử an toàn, bảo mật. Bkav eContract có khả năng đảm bảo an toàn thông tin, chống tấn công bất hợp pháp vào dữ liệu hợp đồng điện tử trên môi trường mạng”, ông Vũ Đức Phúc, Giám đốc công nghệ phát triển Giải pháp hợp đồng điện tử Bkav eContract của Bkav.

Cũng theo ông Phúc, các khách hàng đang sử dụng Giải pháp hợp đồng điện tử Bkav eContract thường có lượng giao dịch lớn mỗi ngày, phần mềm quản lý nội bộ không có khả năng tùy chỉnh nên rất khó thu thập được dữ liệu hợp đồng để ký kết. Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án lớn, Bkav thiết kế được các phương án phù hợp với mô hình của từng doanh nghiệp.

Bkav eContract có tính sẵn sàng cao với đội ngũ kỹ thuật hoạt động trực tuyến, hỗ trợ 24/7 đảm bảo tính sẵn sàng và hiệu quả ký kết cho doanh nghiệp. Bkav eContract là phần mềm hợp đồng điện tử dễ sử dụng nhất hiện nay, đáp ứng được trên tất cả các nền tảng, thiết bị như máy tính, iPad và Smatphone. Với công nghệ ký số thay cho dấu đỏ, khách hàng sử dụng hợp đồng điện tử Bkav eContract dễ dàng thao tác, ký kết các hợp đồng, giao dịch điện tử ngay trên thiết bị di động mà không cần phải mất thời gian trình ký hay chuyển phát như trước đây.

Là một trong 5 doanh nghiệp đầu tiên được bộ Công Thương cấp phép triển khai dịch vụ hợp đồng điện tử, tính đến thời điểm hiện tại, Bkav eContract đã có khách hàng là hàng nghìn doanh nghiệp trên toàn quốc.

Bkav