Bkav triển khai Hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền cho Mesa Group
04:05:00 | 14-08-2023

Tháng 7/2023, Tập đoàn MESA đã lựa chọn sử dụng Hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền của Bkav vì nhiều ưu điểm vượt trội, giúp đem lại lợi ích cho MESA và hàng trăm nghìn khách hàng như: chủ động 24/7 việc lập hóa đơn khi có phát sinh bán hàng hóa, dịch vụ, xử lý triệt để vướng mắc về độ trễ giữa thời điểm thanh toán và lập hóa đơn, người mua nhận hóa đơn điện tử (HĐĐT) ngay khi thanh toán…

Hoạt động trong lĩnh vực phân phối những sản phẩm chiến lược, có giá trị kinh tế cao, MESA Group có hệ thống phân phối chuyên nghiệp trải khắp từ Bắc vào Nam cho các thương hiệu như: P&G, Nestlé, Lock & Lock, Shell, Miliket, viễn thông VNM…

Trước đó, nhiều doanh nghiệp lớn thuộc nhóm các ngành nghề kinh doanh ăn uống, nhà hàng, khách sạn, bán lẻ hàng hóa (trung tâm thương mại, siêu thị, thuốc tân dược) hay nhóm dịch vụ (vui chơi giải trí, vé cầu đường, vé xe Bus, vé tham quan, du lịch…) cũng đã tin tưởng triển khai Hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền của Bkav.

Đặc thù của tập đoàn lớn như MESA hay các doanh nghiệp dịch vụ kể trên là cơ sở dữ liệu phân tán trên cả nước, các điểm xuất hóa đơn ở nhiều điểm khác nhau. Bởi vậy, yêu cầu chung khi lựa chọn giải pháp hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền là phải tuyệt đối đảm bảo tính liên thông, chính xác và nhanh chóng, nhằm tiết kiệm thời gian, giảm thiểu sai sót và tối ưu được nhân lực, chi phí.

Tuy nhiên, để lựa chọn một giải pháp với sự tin tưởng cao, doanh nghiệp hướng tới uy tín của nhà cung cấp hóa đơn điện tử. Bkav đã có bề dày kinh nghiệm triển khai giải pháp hóa đơn điện tử cho nhiều tập đoàn lớn. Bkav eHoadon hiện đang được hơn 100.000 doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh tin dùng, như Tập đoàn Hoa Sen, Tập đoàn Sơn Hà, Bitexco, hệ thống chuỗi cửa hàng RedSun, Bảo hiểm Manulife Việt Nam… “Đây có lẽ là ưu thế vượt trội để chúng tôi chinh phục được các yêu cầu cao của MESA”, Ông Nguyễn Quang Bình, Giám đốc kinh doanh eHoadon của Bkav, chia sẻ.

Giải pháp hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền Bkav eHoadon là dịch vụ hóa đơn điện tử dễ sử dụng nhất hiện nay nhờ được xây dựng trên công nghệ web-base mới nhất. Dịch vụ được sử dụng hoàn toàn online, không cần cài đặt, chỉ 5 phút là có thể xuất hóa đơn. Giải pháp đảm bảo tính bảo mật, an toàn dữ liệu với Chữ ký số và các giải pháp an ninh của Tập đoàn công nghệ Bkav.

MESA Group được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp các mặt hàng phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hàng triệu khách hàng trên toàn quốc. Các hoạt động của Tập đoàn gồm năm lĩnh vực chính là phân phối, F&B, bất động sản, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.

Bkav