Bkav khai trương showroom SmartHome đầu tiên tại miền Trung
10:58:00 | 10-04-2015

Ngày 5/4, Bkav SmartHome khai trương showroom Nhà thông minh SmartHome tại Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Đây là showroom đầu tiên của Bkav SmartHome tại khu vực miền Trung, giúp khách hàng trải nghiệm thực tế Nhà thông minh một cách thuận lợi hơn.

Showroom Bkav SmartHome được đặt tại địa chỉ 17 đường Tân Phú, Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, là kết quả hợp tác của Bkav SmartHome và nhà phân phối Công ty Công nghệ SDT. Đây là showroom Nhà thông minh SmartHome thứ 5 tiếp sau các showroom tại Hà Nội (Times City và Royal City), Kon Tum và Ninh Bình.

Ông Nguyễn Bá Cơ, Giám đốc Dự án SmartHome của Bkav cho biết: "Hiện nay, khái niệm nhà thông minh còn khá mới mẻ đối với người Việt Nam. Để hiểu rõ hơn về nhà thông minh, thấy được sự khác biệt giữa nhà thông minh của Bkav và của các hãng sản xuất khác thì người sử dụng cần được trải nghiệm thực tế để đánh giá. Ngoài ra, showroom cũng là nơi để các đại lý trải nghiệm và giới thiệu cho khách hàng của mình".

Ông Cơ cũng cho biết thêm, sau Nghệ An, Bkav SmartHome sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống showroom tại các thành phố lớn khác trong cả nước.

Bkav SmartHome là hệ thống Nhà thông minh hoàn chỉnh, có thể điều khiển và kiểm soát ngôi nhà thông qua một giao diện trực quan 3D trên smartphone hay tablet, ở đó các thiết bị được mô phỏng giống như đang sử dụng thực tế.

Các hệ thống từ điều khiển ánh sáng, rèm mành, kiểm soát môi trường, an ninh, giải trí cho đến bình nóng lạnh… được phối hợp hoạt động theo các kịch bản ngữ cảnh thông minh, nhằm mang đến sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng.

Nhà thông minh Bkav SmartHome sử dụng công nghệ truyền thông không dây ZigBee và Wifi nên việc lắp đặt thiết bị rất thuận tiện, đơn giản.​​​​​​​

Bkav

Xem thêm hình ảnh các thiết bị SmartHome tại đây

Bạn có thể bấm vào đây để tìm hiểu thêm về Bkav SmartHome

Tin bài liên quan:

 Bkav khai trương showroom SmartHome tại Times City

 Bkav ra phiên bản Nhà thông minh dát vàng cho biệt thự siêu sang

 Bkav khai trương showroom SmartHome tại Kon Tum