Làm thế nào để quét virus bằng Bkav Pro một cách hiệu quả?
08:10:00 | 04-12-2020

Để quét virus trên máy tính của mình bằng Bkav Pro một cách hiệu quả, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Kết nối máy tính với Internet để Bkav Pro tự động cập nhật phiên bản mới nhất. Trong trường hợp Bkav Pro chưa cập nhật được phiên bản mới, bạn hãy chọn mục Bản quyền, sau đó bấm Tìm bản mới.

Bước 2: Tắt tính năng System Restore của hệ điều hành Windows bạn đang sử dụng (tham khảo hướng dẫn dành cho Windows XP, Windows Vista, Windows 7)

Bước 3: Trong mục Quét, bạn hãy chọn: "Toàn bộ máy" (1), sau đó bạn chọn mục Cấu hình nâng cao (2) và chọn "Sao lưu trước khi diệt", "Diệt không cần hỏi" (3). Tiếp đó, chọn Đồng ý (4) để thoát khỏi cửa sổ này. Tại mục Quét trên Bkav Pro, bạn chọn Quét (5) để bắt đầu quét virus trên máy tính.

 

 

 

 

Bước 4: Sau khi quét xong, bạn khởi động lại máy tính để hoàn tất.

Lưu ý: Trong trường hợp máy tính của bạn nằm trong hệ thống mạng LAN, trước khi quét bạn hãy tắt chế độ Share full của các thư mục đang được chia sẻ (tham khảo hướng dẫn dành cho Windows XP, Windows Vista, Windows 7).

Nếu có bất kỳ vấn đề gì về virus hoặc sự cố bất thường trên máy tính, bạn hãy liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav Pro qua email hoặc số điện thoại in trên thẻ dành riêng cho khách hàng Bkav Pro để được hỗ trợ kịp thời.

Nếu sử dụng bản Bkav Home, bạn có thể tham khảo bài viết Làm thế nào để quét virus bằng Bkav Home một cách hiệu quả?

Bkav Pro