Hướng dẫn cài đặt và đăng ký sử dụng Btalk
03:58:00 | 24-04-2014

Btalk là ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí dành cho điện thoại sử dụng hệ điều hành Android được tích hợp trên cùng một giao diện.

Btalk được trang bị bàn phím thông minh MagicPad. Trên giao diện bàn phím, người dùng chỉ cần gõ từ 1 đến 3 chữ cái đầu của tên là đã có thể tìm được người cần liên lạc. Ngay khi tìm được tên người cần gọi, trên bàn phím sẽ xuất hiện ký hiệu cho biết có thể thực hiện cuộc gọi, nhắn tin miễn phí qua Internet hay không. Trong trường hợp người được gọi đang không online, người dùng vẫn có thể gọi điện, nhắn tin thông thường ngay trên giao diện này. Tất cả các nhu cầu liên lạc cơ bản của người dùng chỉ cần xoay quanh bàn phím Btalk MagicPad.

Để cài đặt và đăng ký sử dụng Btalk, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

I. Cài đặt Btalk

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng CH Play trên điện thoại của bạn

Bước 2: Bấm vào nút Tìm kiếm

Bước 3: Btalk vào ô tìm kiếm

Bước 4: Chọn Btalk trong phần kết quả tìm kiếm 

Bước 5: Chọn Cài đặt

Bước 6: Bạn hãy đọc kỹ Giấy phép ứng dụng rồi bấm Chấp nhận

Sau khi chọn Chấp nhận, hệ thống sẽ tự động cài đặt Btalk trên máy điện thoại của bạn, như vậy bạn đã hoàn thành quá trình cài đặt Btalk.

II. Đăng ký sử dụng Btalk

Để đăng ký sử dụng Btalk bạn hãy làm theo các bước dưới đây (bạn chỉ cần thực hiện một lần duy nhất các bước đăng ký này trong suốt quá trình sử dụng Btalk):

Bước 1: Chọn biểu tượng Btalk tại màn hình chính điện thoại

Lưu ý:

+ Ở lần chạy Btalk đầu tiên đối với các điện thoại chạy hệ điều hành Android 4.4 trở lên sẽ có thông báo thay đổi ứng dụng tin nhắn SMS mặc định. Bạn chọn Đồng ý để tiếp tục.

Bước 2: Mặc định, khi đăng ký Btalk sẽ lấy số điện thoại đang được dùng trên điện thoại của bạn để đăng ký sử dụng. Bạn bấm Đăng ký để tiếp tục

Bước 3: Bấm Chấp nhận để hệ thống gửi về điện thoại của bạn một mã kích hoạt. Khi mã kích hoạt được gửi về, phần mềm sẽ tự động kích hoạt đăng ký sử dụng Btalk

Trong trường hợp không tự động kích hoạt được (sau 5 phút), Btalk sẽ hiện lên một bảng để người dùng tự điền mã kích hoạt. Sau khi điền mã kích hoạt bạn chọn Tiếp tục để hoàn tất quá trình Đăng ký.

Lưu ý:

+ Trường hợp sau 5 phút mã kích hoạt không được gửi về bạn bấm vào Hãy bấm nút để đăng ký lại để tiến hành đăng ký lại.

+ Nếu bạn chọn Bỏ qua đăng ký, bạn sẽ không sử dụng được các tính năng gọi điện, nhắn tin miễn phí... trên Btalk.

Chúc bạn thành công !

Bkav