Một số lưu ý khi sử dụng Bkav Pro
10:10:00 | 21-08-2012

Cảm ơn bạn đã sử dụng Bkav Pro - Công nghệ Trí tuệ nhân tạo, đạt chứng chỉ đẳng cấp quốc tế. Bạn cần có Thẻ bản quyền (hay còn gọi là Thẻ khách hàng) để có đủ những tính năng ưu việt và nhận được hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp từ các chuyên gia.

Một số lưu ý khi sử dụng Bkav Pro

1. Gặp bất cứ vấn đề gì về virus, phần mềm gián điệp (spyware) hay phần mềm quảng cáo bất hợp pháp (adware), bạn hãy gọi ngay tới số điện thoại dành riêng cho khách hàng Bkav Pro (được in trên Thẻ khách hàng), hoặc gửi email tới địa chỉ email cũng có trên Thẻ khách hàng để được hỗ trợ kịp thời. Đây cũng chính là quyền lợi của khách hàng sử dụng phần mềm Bkav Pro có bản quyền.

2. Bkav Pro cập nhật tất cả các loại virus, spyware, adware, rootkit… ngay khi chúng mới xuất hiện tại Việt Nam. Việc cập nhật được Bkav Pro thực hiện hoàn toàn tự động.

3. Theo khuyến cáo của Microsoft (nhà sản xuất hệ điều hành Windows) trên một máy tính chỉ nên sử dụng duy nhất một phần mềm diệt virus. Việc cài đặt và sử dụng đồng thời nhiều hơn một phần mềm diệt virus trên cùng một máy tính sẽ gây xung đột giữa các phần mềm, gây ra việc nhận diện nhầm virus hoặc làm cho hệ thống hoạt động không ổn định, thậm chí có thể làm treo hệ thống. Do đó, để đảm bảo hiệu quả, bạn không cài đặt phần mềm diệt virus khác trên máy cùng với Bkav Pro.

4. Nếu đánh mất Thẻ khách hàng, bạn hãy liên lạc với chúng tôi để nhận lại Mã khách hàng và Mã đăng ký của bạn.

5. Mỗi thẻ chỉ sử dụng được cho một máy tính. Nếu mua hoặc thay máy tính mới, bạn hãy gọi điện tới số điện thoại in trên Thẻ khách hàng để thông báo, chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển bản quyền sử dụng Bkav Pro sang máy tính mới.

6. Một số dấu hiệu giúp bạn nhận biết máy tính có thể bị nhiễm virus, spyware hay adware mới:

+ Các file lạ tự động sinh ra khi bạn mở ổ đĩa USB hoặc các dữ liệu trong USB tự động bị ẩn.

+ Trình duyệt web tự hiện lên các trang web lạ.

+ Máy tính đột ngột bị chậm.

+ Các file văn bản bị mã hóa không mở lên được.

Trong các trường hợp này, bạn hãy liên lạc với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Bkav Pro theo thông tin có trên Thẻ khách hàng để được hỗ trợ kịp thời.