Hướng dẫn sử dụng Bkav Tool
12:27:00 | 06-04-2011

I.  Thao tác kiểm tra máy tính và gửi log về Trung tâm hỗ trợ khách hàng Bkav

Bước 1: Tải file BkavTool tại đây

Bước 2: Chạy file BkavTool (với Hệ điều hành Windows 7/ Windows 8/ Windows 10, bấm chuột phải vào BkavTool chọn Run as administrator)

Bước 3: Để ghi log, trên cửa sổ chương trình hiện ra bạn bấm vào nút Kiểm tra virus (1)

Bước 4: Chương trình hiện ra cửa sổ mới, bạn hãy chọn thư mục để lưu file log (như Desktop) (2), rồi chọn OK (3)

Bước 5: Chương trình sẽ ghi log ra file BL tại thư mục đã chọn. Bấm OK (4) đề hoàn thành ghi log.

 

 

+ Nếu bạn sử dụng Bkav Pro, mọi vấn đề liên quan, xin liên hệ số điện thoại hoặc email dành

   riêng cho khách hàng Bkav Pro được in trên thẻ bản quyền của bạn để nhận được sự hỗ trợ

   kịp thời.

 

+ Nếu bạn sử dụng Bkav Home, hãy gửi file này về địa chỉ email: Bkav@bkav.com.vn

 

II. Thao tác xử lý và gửi mẫu virus về trung tâm hỗ trợ khách hàng Bkav

Sau khi nhận được file BL bạn gửi, Bkav sẽ phân tích và gửi lại cho bạn file BT qua email của bạn.

Bước 1: Sau khi nhận được file BT, bạn hãy lưu file này trên màn hình nền Desktop, sau đó chạy file BkavTool lên và bấm vào nút Xử lý (1)

Bước 2: Chương trình sẽ xuất hiện cửa sổ mới, bạn hãy chọn thư mục để lưu file BS (như Desktop) (2), rồi chọn OK (3)

Bước 3: Bấm OK (4) để hoàn thành xử lý virus. Bạn hãy gửi file BS đính kèm theo email về Bkav để Bkav phân tích và cập nhật vào phiên bản mới.

+ Nếu bạn sử dụng Bkav Pro, mọi vấn đề liên quan, xin liên hệ số điện thoại hoặc email dành riêng cho khách hàng Bkav Pro được in trên thẻ bản quyền của bạn để nhận được sự hỗ trợ kịp thời.

+ Nếu bạn sử dụng Bkav Home, mọi vấn đề liên quan, xin liên hệ số điện thoại 1900 58 58 50 hoặc email Bkav@bkav.com.vn dành riêng cho khách hàng Bkav Home để nhận được sự hỗ trợ kịp thời.

Bkav