Làm sao để thực hiện xử lý khi có thông báo “Đã có phương án xử lý virus..” từ Bkav?
12:03:00 | 06-08-2009

Khi nhận được thông báo "Đã có phương án xử lý virus cho máy tính của bạn", bạn hãy thực hiện theo các bước sau để xử lý virus:

Bước 1: Bấm vào Tải về


Bước 2: Hộp thoại Virus Alert ! xuất hiện, bấm Tiếp


bấm Đóng lại khi đã xử lý xong


Bước 3: Xuất hiện cửa sổ Chú ý thông báo đã xử lý xong, bấm OK


Bước 4: Điền đầy đủ các thông tin và mô tả chi tiết hiện tượng trên máy, bấm Gửi để gửi mẫu virus về cho Bkav


sau đó bấm OK và khởi động lại máy tính để hoàn tất quá trình xử lý


Nếu còn bất kỳ vấn đề gì về virus hoặc sự cố bất thường trên máy tính, xin vui lòng liên hệ với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Bkav qua email hoặc số điện thoại in trên thẻ dành riêng cho khách hàng BkavPro để được hỗ trợ kịp thời.

Bkav