SPRStep triển khai hệ thống quản trị nhân sự Bkav Vala HRM
04:32:00 | 04-06-2024

Công ty Cổ phần Truyền thông và Dịch vụ SPRStep đang tiến hành triển khai hệ thống quản trị nguồn nhân lực Bkav Vala HRM nhằm cải thiện tính kỷ luật trong giờ giấc làm việc và nâng cao hiệu quả quản lý nhân sự.

Bkav Vala HRM là 1 nền tảng nằm trong Bộ giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể Bkav Vala do BEDX - Thành viên của Tập đoàn công nghệ Bkav nghiên cứu và phát triển. 

Mô hình Nền tảng quản trị doanh nghiệp tổng thể Bkav Vala

Các ứng dụng chính trong Nền tảng quản trị doanh nghiệp tổng thể Bkav Vala gồm có: Mạng xã hội truyền thông nội bộ; Quản lý công việc, dự án; Quản lý văn bản, đề xuất; Quản trị nguồn nhân lực… giúp doanh nghiệp dễ dàng chuyển đổi số tổng thể mọi hoạt động của mình, nâng cao hiệu suất và chất lượng quản lý.

Với đặc thù công việc tổ chức sự kiện và dịch vụ, nhân viên SPRStep thường xuyên phải ra ngoài gặp đối tác, khách hàng, làm thêm giờ, đổi ca làm việc… Điều này đã gây ra nhiều khó khăn trong việc quản lý nhân sự, đòi hỏi một giải pháp giám sát chặt chẽ và khoa học hơn.

Việc triển khai Bkav Vala HRM giúp cải thiện kỷ luật làm việc, quản lý dễ dàng hơn công việc ngoài văn phòng của nhân viên. Hệ thống cho phép kiểm soát giờ giấc làm việc, bao gồm làm việc ngoài giờ, làm online tại nhà, và nghỉ bù cho các ngày làm vào ngày nghỉ. Ngoài ra, Bkav Vala HRM còn hỗ trợ giám sát nhân viên tại địa điểm sự kiện thông qua tính năng điểm danh bằng hình ảnh và GPS.

Đặc biệt, vào cuối tháng, hệ thống tự động tổng hợp và tính lương cho toàn bộ nhân sự chỉ với một thao tác bấm, thay vì mất nhiều ngày xử lý và rà soát các log xin nghỉ, xin làm ngoài giờ, xin đi công tác... Việc này giúp tiết kiệm thời gian, công sức và nâng cao độ chính xác so với quy trình thủ công trước đây.

Ông Nguyễn Thạc Cường, Tổng Giám đốc Bkav BEDX cho biết: “Giải pháp quản trị tổng thể Bkav Vala có thể đáp ứng cho mọi mô hình và quy mô triển khai, từ cơ quan nhà nước cho đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các Tổng công ty, Tập đoàn trong quá trình chuyển đổi số”.

Trước đó, Công ty Cổ phần Truyền thông và Dịch vụ JMB Việt Nam cũng đã lựa chọn sử dụng giải pháp quản trị nhân sự Bkav Vala. 

Bkav