Gần 300 căn hộ Ecolife Capitol lắp đặt hệ thống Bkav SmartHome
02:49:00 | 05-12-2016

Hiện tại, Tập đoàn công nghệ Bkav đang hợp tác cùng Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Công nghệ Xanh triển khai hệ thống nhà thông minh cho dự án chung cư cao cấp Ecolife Capitol. Theo đó, Bkav sẽ cung cấp và lắp đặt Bkav SmartHome cho 286 căn hộ và dự kiến hoàn thành vào tháng 3/2017.

Ecolife Capitol tọa lạc trên đường Lê Văn Lương kéo dài, Hà Nội với ngoại quan kiến trúc gồm 3 tòa tháp cao từ 34 đến 36 tầng. Đây là một trong những dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Hà Nội triển khai đồng loạt hệ thống nhà thông minh cho khu căn hộ.

Dự án chung cư Ecolife Capitol trên đường Lê Văn Lương kéo dài, Hà Nội

Bkav SmartHome là hệ thống Nhà thông minh hoàn chỉnh, có thể điều khiển và kiểm soát ngôi nhà thông qua một giao diện trực quan trên smartphone hay tablet, ở đó các thiết bị được mô phỏng giống như đang sử dụng thực tế. Các hệ thống từ điều khiển ánh sáng, rèm mành, kiểm soát môi trường, an ninh, giải trí cho đến bình nóng lạnh… được phối hợp hoạt động theo các kịch bản ngữ cảnh thông minh, nhằm mang đến sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng. Nhà thông minh Bkav SmartHome sử dụng công nghệ truyền thông không dây ZigBee hoặc Wifi nên việc lắp đặt thiết bị rất thuận tiện, đơn giản.

Tính đến thời điểm hiện tại, Bkav SmarHome đã được triển khai tại hơn 50 dự án trong và ngoài nước. Gần đây nhất, dự án Biệt thự Phố Đông Village, Quận 2, Hồ Chí Minh đã ký hợp tác đưa giải pháp Nhà thông minh Bkav Smarthome tới khách hàng của mình. Trước đó, hàng loạt khu đô thị cao cấp như Thăng Long Number One, Mandarin Garden, Royal City, Times City, Trung tâm Thương mại Chợ Mơ, Hà Đô Park View, Green Park Tower, Ecopark – khu đô thị sinh thái lớn nhất miền Bắc… cũng đã có sự hiện diện của Nhà thông minh.

Ngoài ra, Nhà thông minh của Bkav đã tiến ra thế giới và đang được đánh giá là một giải pháp hữu hiệu cho chiến lược quốc gia thông minh đầu tiên trên thế giới của Singapore.

Chung cư Ecolife Capitol

Nội thất căn hộ thuộc Ecolife Capitol

Bkav

Ảnh: Ecolife Capitol