Ecopark trang bị Bkav SmartHome cho 296 căn hộ cao cấp
05:04:00 | 07-06-2019

Không lâu sau dự án Nha Trang City Central, tháng 5/2019, Bkav SmartHome tiếp tục trúng thầu cung cấp và lắp đặt nhà thông minh cho dự án Ecopark, viết tiếp thành công tại thị trường trong nước. Theo đó, giải pháp Nhà thông minh Bkav SmartHome sẽ hiện diện tại 296 căn hộ tiêu chuẩn cao cấp Grand Park Premium khu Aqua Bay của Ecopark tại Hưng Yên.

Khu Aqua Bay, Ecopark

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của Aqua Bay, khu phía nam Ecopark, Grand Park Premium là tòa tháp duy nhất có tầm nhìn rộng 270 độ thoáng đãng, với một mặt giáp sân golf 18 hố, mặt còn lại hướng ra dải hồ xanh ngọc bích. Grand Park Premium cũng là tòa tháp đầu tiên tại Ecopark mang đậm phong cách thiết kế châu Âu tráng lệ.

Các thiết bị trong tòa nhà như bình nóng lạnh, điều hòa, TV… tự động bật khi có người sử dụng và tắt khi không sử dụng giúp tiết kiệm tối đa năng lượng

Bkav SmartHome cho phép bạn điều khiển nhà mình bằng giọng nói

Tòa tháp 36 tầng Grand Park Premium mang đậm phong cách thiết kế châu Âu tráng lệ

Grand Park Premium có tầm nhìn rộng 270 độ thoáng đãng, với một mặt giáp sân golf 18 hố, mặt còn lại hướng ra dải hồ xanh ngọc bích

Tại Việt Nam, Bkav SmartHome là một trong rất ít các nhà cung cấp nhà thông minh là nhà sản xuất gốc, sở hữu công nghệ lõi, làm chủ quá trình sản xuất... Ngoài sản xuất, năng lực triển khai dự án của Bkav SmartHome đã được kiểm chứng qua nhiều dự án triển khai thực tế, đảm bảo độ an toàn, tiến độ, chuyên nghiệp mà vẫn đáp ứng mức chi phí hợp lý. Chính vì những lý do đó, Bkav SmartHome được lựa chọn cho hầu hết các dự án, tòa nhà căn hộ, khu đô thị… tại Việt Nam hiện nay.

Cảm nhận đầu tiên mà hầu hết chủ nhân của những ngôi nhà được trang bị hệ thống Nhà thông minh Bkav SmartHome đó là ‘Hơn cả sự tiện nghi'. Một kịch bản thường gặp, trước khi trở về nhà từ cơ quan, bạn chỉ cần bấm "Về nhà", bình nóng lạnh sẽ bật, hệ thống quạt thông gió, điều hòa nhiệt độ sẽ khởi động… để khi bạn về đến nhà, tất cả đã sẵn sàng phục vụ. Hơn thế nữa, hệ thống nhà thông minh Bkav SmartHome còn chủ động "phục vụ" chủ nhân. Vào mỗi buổi sáng, rèm cửa hé mở, hệ thống âm thanh phát những bản nhạc nhẹ nhàng mà bạn ưa thích, điều hòa tăng nhiệt độ để giúp bạn đỡ "lười" ra khỏi giường trong mỗi buổi sáng.

Không chỉ điều khiển trực tiếp trên smartphone, máy tính bảng, bạn có thể điều khiển nhà mình bằng giọng nói đa ngôn ngữ (tiếng Việt, Anh, Hàn, Pháp…). Nhà thông minh Bkav SmartHome được trang bị công nghệ trợ lý ảo, giúp giao tiếp với hệ thống trở nên thân thiện, không cứng nhắc như một hệ thống điều khiển thông thường. Sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn ra lệnh bằng giọng nói và hệ thống đáp ứng bạn.

Kiểm soát an ninh cũng là yếu tố quan trọng để chủ đầu tư lựa chọn Bkav SmartHome. Hệ thống an ninh tích hợp công nghệ AI, nhận diện thông minh chủ nhân căn phòng với người lạ xâm nhập giúp giám sát chặt chẽ và kiểm soát việc mất an ninh, mất cắp trong căn hộ.

Bkav

Ảnh: Ecopark