Highlands Coffee chính thức triển khai Bkav eHoadon
10:07:00 | 04-07-2019

Chuỗi cửa hàng cà phê Highlands Coffee vừa hoàn tất quá trình chuyển đổi từ hóa đơn giấy sang sử dụng giải pháp hóa đơn điện tử của Tập đoàn công nghệ Bkav. Theo đó, Bkav eHoadon sẽ được triển khai trong mạng lưới hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc của thương hiệu này.

Năm 1999, Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hoà giữa truyền thống với hiện đại. Sau 20 năm phát triển, Highlands Coffee được xem là chuỗi cà phê thành công nhất ở Việt Nam về số cửa hàng cũng như doanh thu. Mỗi năm, Highlands Coffee phát hành tới hàng trăm nghìn hóa đơn trên toàn hệ thống.

Khi chuyển sang hóa đơn điện tử theo chủ trương của Tổng cục Thuế và Chính phủ, Highlands Coffee đã quyết định lựa chọn giải pháp của Bkav vì Bkav eHoadon đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí của một giải pháp hóa đơn điện tử an toàn, đảm bảo tính liên thông, chính xác, nhanh chóng nhằm tiết kiệm thời gian, giảm thiểu sai sót và tối ưu được nhân lực, chi phí.

Triển khai hóa đơn điện tử cho chuỗi cửa hàng này, Bkav nhận thấy thách thức lớn nhất chính là phần mềm quản lý bán hàng của Highlands Coffee. Thương hiệu này sử dụng phần mềm quản lý bán hàng tự viết để xuất hóa đơn tại từng cửa hàng, nên việc triển khai không hề đơn giản. Đây chính là thử thách cho bất cứ đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử nào. Tuy nhiên, thế mạnh của Bkav eHoadon chính là khả năng hỗ trợ ngay cả khi phần mềm bán hàng không cho phép chỉnh sửa, cập nhật, điều mà các phần mềm hóa đơn điện tử khác hiện nay chưa làm được.

Ông Vũ Đức Phúc, Giám đốc phát triển phần mềm eHoadon của Bkav cho biết: "Để giải quyết khó khăn này, nhiều phương án đã được đội ngũ kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm của Bkav đề xuất và thử nghiệm nhằm chọn ra giải pháp tối ưu nhất cho toàn bộ chuỗi cửa hàng. Hiện tại Highlands Coffee đã triển khai thành công Bkav eHoadon. Việc này khẳng định Bkav eHoadon là giải pháp tối ưu cho tất cả các khách hàng lớn, nhỏ ở nhiều lĩnh vực khác nhau".

Ngoài Highlands Coffee, Bkav eHoadon hiện cũng đang được sử dụng tại hàng loạt chuỗi cửa hàng nổi tiếng như Pizza Hut, Jollibee, The Pizza Company, ThaiExpress cùng nhiều doanh nghiệp lớn như Tập đoàn Hoa Sen, Tập đoàn Bitexco, Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam, Tập đoàn Sơn Hà, Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà, Công ty cổ phần Masscom Việt Nam, Bệnh viện Hồng Ngọc…

Bkav

Ảnh: Highlands Coffee