Kiệt tác Bkav SmartHome “hội ngộ” Lâu đài Chateau
01:18:00 | 27-08-2014

Ngày 21/8, Phú Mỹ Hưng tổ chức sự kiện "Đêm hội ngộ kiệt tác" tại khu biệt thự Lâu đài Chateau (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh) nhằm kết nối cộng đồng dân cư tại khu biệt thự siêu sang có giá từ 20 đến 100 tỷ đồng mỗi căn này. Tập đoàn Bkav, nhà tài trợ kim cương của sự kiện, mang đến kiệt tác công nghệ Nhà thông minh Bkav SmartHome.

Phát biểu tại sự kiện, Tiến sĩ Bạch Thành Lê – Phó chủ tịch Tập đoàn Bkav, đã nhắc tới tỉ phú Bill Gates và ngôi nhà thông minh của ông, một ngôi nhà có cảm xúc. Ông khẳng định, tại Việt Nam, không ai phù hợp hơn chính những cư dân của cộng đồng Chateau trong việc sở hữu những công nghệ thông minh này. Dưới đây là toàn văn bài phát biểu của ông:

Kính chào các quý vị!

Tôi hân hạnh đại diện tập đoàn công nghệ Bkav, nhà cung cấp giải pháp Nhà thông minh Bkav SmartHome, có mặt tại Đêm hội ngộ kiệt tác – Kết nối cộng đồng Chateau ngày hôm nay.

Lời đầu tiên, xin chúc mừng Phú Mỹ Hưng đã hoàn thành khu biệt thự Lâu đài Chateau. Đẳng cấp dành cho những người dẫn đầu.

Tập đoàn công nghệ Bkav rất hân hạnh được tài trợ buổi hội ngộ ngày hôm nay.

Là một doanh nhân, khi đến khu biệt thự Lâu đài Chateau, cảm nhận đầu tiên của tôi, sẽ là rất tự hào nếu mình cũng là một thành viên trong cộng đồng này, là hàng xóm của các quý vị ở đây, một cộng đồng thật là tuyệt vời.

Ngày hôm nay, chúng ta đang sống trong 1 thế giới của công nghệ. Một ngôi nhà hoàn hảo không chỉ sang trọng trong thiết kế, nó còn phải có cảm xúc. Ngôi nhà phải hiểu được chủ nhân, điều này chỉ có thể thành hiện thực với những công nghệ thông minh, tạo nên đẳng cấp cho ngôi nhà.

Đến với đêm hội ngộ kiệt tác hôm nay, đúng với cái tên của nó, tập đoàn công nghệ Bkav mang tới giải pháp Nhà thông minh Bkav SmartHome, một kiệt tác công nghệ.

Bkav SmartHome là hệ thống nhà thông minh hoàn chỉnh, giúp quý vị có thể điều khiển và kiểm soát ngôi nhà thông qua giao diện trực quan 3D trên smartphone hay máy tính bảng. Ở đó các thiết bị trong ngôi nhà được mô phỏng giống như đang sử dụng trên thực tế. Các hệ thống từ điều khiển ánh sáng, rèm mành, kiểm soát môi trường, an ninh, giải trí... được kết nối, hoạt động theo các kịch bản ngữ cảnh thông minh, mang đến sự tiện nghi cao nhất, một cuộc sống đẳng cấp cho gia chủ.

Chắc hẳn các quý vị chúng ta đều ngưỡng mộ tỷ phú Bill Gates và hẳn cũng đã nghe tới biệt thự nổi tiếng thế giới với công nghệ nhà thông minh của ông, một ngôi nhà có cảm xúc. Ngày hôm nay, chúng tôi tin rằng, tại Việt Nam, không ai thích hợp hơn các quý vị trong việc sở hữu công nghệ thông minh này, ngay tại đây, biệt thự Lâu đài Chateau.

Chúc quý vị có một buổi tối thật thú vị !

Xin cảm ơn !

Tại sự kiện, các cư dân của khu biệt thự Lâu đài Chateau đã có dịp thưởng thức những kiệt tác âm nhạc cổ điển như For Elise, Chopin Ballade No.1… được các nghệ sĩ nổi tiếng Uyên Sa, Tuấn Mạnh thể hiện trên những cây đàn piano cổ hơn 100 năm tuổi.

Không gian tiệc được bố trí sang trọng, ấm cúng tạo cơ hội cho cư dân Chateau giao lưu và trò chuyện

Ông Bạch Thành Lê cùng ông Trương Quốc Hưng (ngoài cùng bên phải), Phó Tổng giám đốc Phú Mỹ Hưng, tặng hoa và kỷ niệm chương cho đại diện 5 công ty thiết kế gồm: Versace Home (Italia), Gema Design (Brazil), Ong & Ong (Singapore), Aegis SRL – Cantarelli & Partners (Italia), S.Design (Việt Nam). Đây là những đơn vị góp phần thực hiện cuốn sách "Đỉnh cao nghệ thuật thiết kế nội thất Lâu đài Chateau" - món quà tri ân được Phú Mỹ Hưng gửi đến cộng đồng Chateau nhằm giúp cư dân có thêm tham khảo về phong cách thiết kế cho ngôi nhà của mình.

Đại diện Phú Mỹ Hưng, nhà tài trợ Bkav SmartHome và các nhà thiết kế cùng nâng ly khai mạc đêm tiệc

Truyền thông khu vực phía nam dành sự quan tâm đặc biệt cho Bkav SmartHome

Trao đổi cùng ông Trương Quốc Hưng về triển vọng hợp tác giữa Bkav SmartHome và Phú Mỹ Hưng trong thời gian tới

Tiết mục trống nước ấn tượng mở màn cho phần trình diễn nghệ thuật

Nghệ sĩ Uyên Sa trong tác phẩm "For Elise" của Beethoven trên cây đàn Steinway Square Piano sản xuất năm 1871

Biệt thự Lâu đài Chateau là sản phẩm bất động sản siêu sang của Phú Mỹ Hưng với giá từ 20-100 tỷ đồng mỗi căn. Tọa lạc trên khuôn viên rộng hơn 16.000 mét vuông nhưng Phú Mỹ Hưng chỉ dành một phần nhỏ để xây 103 căn biệt thự rộng từ 500 mét vuông trở lên, còn lại là sân vườn và không gian xanh.

Bkav

Tin bài liên quan:

 Chính thức ra mắt Nhà thông minh Bkav SmartHome

 Bkav SmartHome hợp tác cùng Phú Mỹ Hưng triển khai Nhà thông minh