Bkav khuấy động Hội trại Tuổi trẻ Bách Khoa
02:20:00 | 22-04-2010

Hơn 10 nghìn lượt sinh viên trên địa bàn thủ đô đã tới tham gia Hội trại được tổ chức vào các ngày 17-18/4, nhằm hướng tới Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Các hoạt động của Bkav với Sinh viên tạo nên bầu không khí náo nhiệt trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội trại:

Hội trại Tuổi trẻ Bách Khoa Hà Nội là hoạt động lớn nhằm giới thiệu, duy trì và phát triển những nét đẹp văn hóa truyền thống của Thủ đô. Sự kiện là cầu nối sinh viên và doanh nghiệp, giúp sinh viên có cơ hội trau dồi kinh nghiệm, học hỏi và bổ sung kiến thức trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là công nghệ thông tin.

Với 100 áo cam do Bkav cung cấp, các tình nguyện viên của Hội trại nổi bật giữa đông đảo sinh viên có mặt trong lễ hội. Ngoài ra, Bkav còn là nhà tài trợ Kim cương cho sự kiện này.

Chiến lược của Bkav trong năm 2010 là xúc tiến mạnh mẽ các chương trình hỗ trợ, khuyến khích sinh viên tham gia vào việc phát triển phần mềm diệt virus.

Đến với Hội trại Tuổi trẻ Bách Khoa Hà Nội lần này, Bkav muốn tạo cơ hội để các bạn trẻ đang theo học công nghệ thông tin có cơ hội tiếp xúc, trao đổi, tìm hiểu và nắm bắt kiến thức về lĩnh vực an ninh mạng cũng như quy trình sản xuất phần mềm diệt virus hàng đầu hiện nay.

Tại gian hàng Bkav, các chương trình marketing được thực hiện liên tiếp, thu hút sự tham gia của hàng nghìn lượt sinh viên.

Chen vai, níu áo để nhận phiếu bốc thăm.

Ai cũng muốn là người sở hữu những món quà có giá trị hấp dẫn.

Có rất nhiều sinh viên may mắn nhận được quà từ Bkav.

Sự xuất hiện của các PG chuyên nghiệp khiến bầu không khí thêm "nóng". Nhiều bạn sinh viên không bỏ lỡ cơ hội chụp hình cùng với các người đẹp.

Đêm nhạc sinh viên trong khuôn khổ chương trình Hội trại diễn ra sôi động với các tiết mục ghi đậm dấu ấn lịch sử của đất Thăng Long ngàn năm văn hiến.

Hội trại Tuổi trẻ Bách Khoa Hà Nội đã khép lại sau 2 ngày náo nhiệt.

Bkis